Giả làm tiếng động vật ngoài đường để tập đóng phim

Xin chào Kaity! Trước hết xin chúc mừng bạn khi "Em Chưa 18" dù mới chiếu thử hơn hai ngày nhưng đã đạt được thành tích doanh thu khá cao. Lần đầu tiên đóng phim, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều áp lực, khó khăn?

Từ trước đến nay, giờ giấc sinh hoạt của Kaity là luôn đi ngủ lúc 10 giờ đêm và thức dậy vào lúc 8 giờ sáng. Nên khi bước vào quá trình quay phim, Kaity thực sự cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Đỉnh điểm là vào một ngày, vì quay liên tục hơn 18 tiếng, Kaity đã bật khóc thật to và đòi về, không muốn đóng phim nữa. Trên phim cảnh này kéo dài khoảng 2 phút nhưng ngoài đời mình và anh Tuấn đã phải đóng đi đóng lại rất nhiều lần.

Khi đó cả đoàn làm phim ai cũng lại an ủi mình, ba cũng gọi điện đến nói chuyện. Sau một lúc thì mình đã bĩnh tình hơn, lấy lại sức lực và tinh thần để tiếp tục làm việc.

album_kulnews_-54a3484.jpg

Hầu hết khán giả khi xem phim không chỉ ấn tượng bởi sự đáng yêu mà còn khả năng thể hiện cảm xúc của bạn ở những cảnh khóc. Bạn có bí quyết gì không?

Trước khi bắt đầu quay một tháng, Kaity đã học diễn xuất ở cô Kathy Uyên. Vì biết mình chưa quen với việc có máy quay và nhiều người xung quanh, đang còn khá nhát nên cô đã bảo mình là mỗi khi đi ra ngoài đường, tại các nơi công cộng thì làm những động tác như khỉ hoặc kêu tiếng khỉ, tiếng chó,… Và rồi Kaity cũng quen với việc có nhiều người chú ý, cơ thể và tinh thần cũng dần dần thả lỏng và không để ý đến mọi chuyện xung quanh nữa, chỉ tập trung vào việc mình đang làm mà thôi.

Trên trường quay, mỗi khi bắt đầu lên máy thì cô Kathy sẽ cho mình lời khuyên là cảnh này nên biểu cảm ra sao, cơ thể phải như thế nào… Riêng đối với những cảnh khóc, cô đã chỉ cho mình bí quyết là quay mặt vào tường và cứ liên tục đấm trong không khí, đấm cho đến khi nào cảm thấy bản thân mệt đến “điên” lên thì lúc đó khóc sẽ dễ dàng hơn.

Vậy gia đình nhận xét như thế nào về vai diễn của ban?

Lần đầu tiên Kaity xem phim là đi với ba. Sau khi kết thúc, ba bảo là “Con làm tốt hơn ba nghĩ nhiều”. Có thể ba mẹ thường hay động viên hoặc nói giảm nói tránh với con cái nhưng riêng Kaity tin đó là những lời nói thật của ba.

Vì ba từ trước đến nay luôn có những nhận xét nghiêm túc, chân thật về mọi công việc mà anh em mình làm, để cả hai biết đang còn thiếu sót ở chỗ nào mà sửa chữa, hoàn thiện.

album_kulnews_-54a3491.jpg

Mong Kaity trong mắt mọi người sẽ không còn là “hot girl”

Cuộc sống và ngay bản thân bạn có gì thay đổi sai khi tham gia “Em Chưa 18”?

Có chứ. Khi Kaity ra đường được nhiều người nhận ra hơn và mọi người gọi mình là “Linh Đan kìa”. Việc nhân vật mình thể hiện được khán giả nhớ đến khiến Kaity rất vui.

Một điều nữa đó là trước đây mình ra đường không cần phải trang điểm nhưng nay đi đâu cũng phải chú ý hơn một chút về hình ảnh. Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên mình bước chân vào giới giải trí nên vẫn chưa quen với môi trường làm việc, ngay cả việc xuất hiện trên truyền hình hay trả lời báo chí mình cũng khá ngại và chưa thực sự tự tin lắm.

Có ý kiến cho rằng cuộc sống của bạn rất hoàn hảo và là hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay khi sở hữu đầy đủ mọi yếu tố: ngoại hình, điều kiện kinh tế, ca hát, diễn xuất, học giỏi…?

Mình xin khẳng định rằng không có ai là hoàn hảo, và Kaity cũng vậy. Mặc dù Kaity còn trẻ, nhưng quãng thời gian 18 năm qua bản thân mình cũng đã trải qua nhiều chuyện để lớn lên và dần dần hoàn thiện bản thân.

Mình cũng có thời điểm nổi loạn, cứng đầu, ương bướng không chịu nghe lời ai như Linh Đan. Cũng có những lúc khiến bà nội, ba, anh trai đau đầu.

Kaity chỉ cảm thấy là bản thân khá may mắn và đặc biệt luôn có ba ở bên quan tâm, chia sẻ, lắng nghe nên mình đã dần dần hiểu ra và chín chắn hơn thôi.

album_kulnews_-54a3487.jpg

Liệu sau “Em Chưa 18” Kaity sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất?

Ước mơ trước đây của Kaity là trở thành kiến trúc sư hoặc làm kinh doanh. Nhưng giờ đây thì Kaity đã xác định được bản thân thực sự yêu thích diễn xuất, đóng phim và cũng biết cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó.

Từ nhỏ mình đã luôn thực hiện theo lời ba dạy: “Con không được thỏa mãn khi làm như người khác, con phải cố gắng để làm hơn như thế ”. Nên khi quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật, mình cũng muốn bản thân không chỉ dừng lại với cô bé Linh Đan mà còn đi xa hơn nữa.

Kaity càng hy vọng sau này mọi người nhắc đến mình sẽ không còn nghĩ đến danh xưng hot girl mà phải được công nhận bằng tài năng thực sự.

album_kulnews_kaity-nguyen-9.jpg

Giới giải trí luôn có những mặt trái của nó, bạn có lo không khi quyết định theo đuổi con đường này?

Thực sự là Kaity cũng rất sợ. Ba Kaity cũng đã chuyển về nước sống để có thể luôn ở bên bảo vệ, chăm sóc cho mình. Có ba, cùng với niềm tin vào bản thân, mình sẽ cố gắng làm thật tốt và không bỏ cuộc dù gặp bất kỳ khó khăn, thử thách nào.

Xin cảm ơn Kaity! Chúc phim "Em Chưa 18" cùng với các dự án của bạn sau này sẽ gặt hái được nhiều thành công!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022