Tập 3 phần sáu Game of Thrones mang tên The Oathbreaker (Kẻ bội thề)phát sóng trên kênh HBO tối 8/5, tiếp tục diễn biến chuyện phim.

what-could-the-title-of-the-2950-1462788

Jon Snow xử tử bốn kẻ phản bội trong tập 4.

Sau khi , tướng quân Jon Snow được phù thủy Melissandre cùng người cận vệ già thân tín hỏi han anh thấy gì ở cõi chết. Vị tướng quân mang trên mình nhiều vết đâm chém khẳng định anh không thấy gì. Ánh mắt của anh lộ vẻ đau đớn vì nhớ rõ mình đã bị các cận vệ trong đội gác đêm (Night's Watch) giết chết. Vết thương trên mình không làm anh đau đớn bằng việc bị chính các cận vệ trung thành phản bội. Jon Snow càng dày vò hơn khi gặp lại nhóm phản bội vốn là người từng vào sinh ra tử cùng nhau.

Sau thời gian tĩnh dưỡng và hồi phục, tướng quân ra lệnh treo cổ bốn người lính phản bội mình. Đứng trước pháp trường, Jon Snow trò chuyện cùng bốn người lính bội thề trước khi hạ sát họ. Sau đó, anh có một quyết định lớn lao - trả chiếc áo choàng cho một cận vệ khác và từ bỏ vị trí thủ lĩnh quân đoàn gác thành. Anh ra đi làm binh lính bất ngờ, đớn đau và nuối tiếc.

Ngoài chuyện Jon Snow chém bốn mạng lính, tập ba của phim không có nhiều tình tiết gây sốc. Brandon Stark - cậu con thứ tư của gia đình thống soái Eddard Stark - được biết sự thật mới về cuộc chiến giữa cha và các hiệp sĩ cận vệ nhà vua. Anh sẽ phải học mọi thứ mới cùng thần Three-Eyed Raven. Sau khi bị lột truồng diễu phố, nữ hoàng Cercei Lannister bị xét xử ngoài tòa án vì những tội lỗi đã gây ra. Arya Stark lấy lại thị lực nhờ nước thần và hoàn thành khóa võ gậy. 

Game of Thrones phát sóng tập 4 vào ngày 15/5.

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022