Nối tiếp những cảnh quay đầy bạo lực của Ji Sung bóp cổ Hwang Jung Eum thì vừa qua nhà sản xuất Secrets tiếp tục chiêu đãi các fans của phim bằng hình ảnh không kém phần kịch tính.Đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim truyền hình Secrets của đài KBS, Ji Sung đã trở thành cái tên đang được mong chờ nhất trong tháng 9 này. Khác với những vai diễn hài hước gần đây, Ji Sung trong Secrets sẽ hóa thân vào một người đàn ông xấu xa và luôn sống trong thù hận.
0209hai001.JPG
Dàn diễn viên trong Secrets trong buổi đọc kịch bản phim. Vai diễn Min Hyuk của Ji Sung trong Secrets đang được mong chờ sẽ tiếp tục nâng tầm mô tuýp nam chính xấu xa đang được ưa chuộng hiện nay. Trong cảnh quay mới nhất của Secrets, Ji Sung với đôi tay băng bó và dáng vẻ thẫn thờ đi trên phố đã thu hút được sự chú ý của các fans dòng phim truyền hình.Trong cảnh quay mới này, người hâm mộ không hề nhìn thấy hình ảnh của một chú rể tương lai vừa hoàn thành xong bộ ảnh cưới với cựu hoa hậu Lee Bo Young. Ngược lại, hình ảnh này của Ji Sung như đang gợi lên nỗi tuyệt vọng trong tình yêu và anh cố gắng tìm kiếm điều gì đó.
0209hai002.jpg
Cảnh quay mới của Secrets vừa được tiết lộ.Cảnh quay được thực hiện ở Gangnam nơi Ji Sung đang chìm đắm trong sự tuyệt vọng và đi lang thang trên phố khi người yêu đã chết trong tai nạn xe.Nhả sản xuất của Secrets cho biết: “ Ji Sung diễn rất đạt vai Min Hyuk trong Secrets. Sự ăn ý giữa Ji Sung và Hwang Jung Eum vượt ngoài mong đợi của mọi người, bởi trước đó hai người đã từng hợp tác với nhau.”
0209hai003.jpg
Vai diễn Min Hyuk của Ji Sung hứa hẹn sẽ là một người đàn ông xấu xa chính hiệu.
Trailer chính thức của Secrets
Secrets sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25/9 sau khi Sword and flower kết thúc.
Minh Huyền(TH)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022