Mới đây, Huyền Lizzie và Thanh Sơn bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện. Cả hai ngồi chung bàn, cùng nhau chụp ảnh. Trong ảnh chụp chung, cả Huyền Lizzie và Thanh Sơn đều nở nụ cười rất tươi. Cặp đôi ngay lập tức gây sốt và được đẩy thuyền vì nhan sắc đẹp đôi, thậm chí có nhiều khán giả còn nhận xét Huyền Lizzie và Thanh Sơn có "tướng phu thê". 

613memjznj1-wf6fj1npn52-zuzxmfqz9a3.png

Đây là lần hiếm hoi Huyền Lizzie và Thanh Sơn có dịp chung khung hình. Mặc dù là hai diễn viên đình đám bậc nhất của đài VTV nhưng cả hai chưa từng có cơ hội hợp tác trước đây. Thông qua khoảnh khắc chung khung hình này, nhiều khán giả hiện đang mong chờ Huyền Lizzie và Thanh Sơn sẽ đóng chung một bộ phim trong thời gian tới. 

quhr3otsz91-5hkdm608ou2-3rfnoa2stk3.jpg

Những năm qua, Thanh Sơn có nhiều vai diễn bứt phá, để lại dấu ấn rõ rệt với khán giả như trong Tình yêu và tham vọng, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Đừng bắt em phải quên, Yêu hơn cả bầu trời, 11 tháng 5 ngày và gần đây là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Công chúng đánh giá, không phải diễn viên nào cũng may mắn như Thanh Sơn, khi ở mỗi một vai diễn mới đều được chú ý và giữ phong độ như vậy. Dù vậy, ngoài yếu tố may mắn hay lợi thế về ngoại hình, để có được chỗ đứng như hiện nay, không thể phủ nhận Thanh Sơn là một diễn viên thực lực.

x297yf9i5f1-rjtegxxoc62-wmv4kptv9g3.jpg

Với Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) năm qua, cô nhận được nhiều đánh giá tích cực, sự yêu quý của đông đảo khán giả qua vai Dương trong 2 phần phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Theo đó, dù Dương là nhân vật có cuộc đời éo le, nội tâm phức tạp, diễn biến tâm lý đa chiều, số phận thăng trầm khiến một diễn viên "tay ngang" như Phan Minh Huyền nhiều lần áp lực. Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất ổn định, nữ diễn viên đã chinh phục được phần lớn khán giả xem phim. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022