Sau gần 20 năm từ dự án Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư (1997), Hồng Kim Bảo trở lại làm đạo diễn trong phim Lão vệ sĩ. Ông cũng đóng vai chính kiêm chỉ đạo võ thuật trong dự án mới. Vai diễn này đánh dấu lần hiếm hoi ngôi sao lão làng của điện ảnh Hong Kong làm "kép chính" sau gần 50 năm gây ấn tượng với hàng loạt vai phụ trong các phim của Châu Tinh Trì, Thành Long, Chân Tử Đan và Lý Tiểu Long.

Hồng Kim Bảo chia sẻ về dự án tâm huyết: "Kịch bản này từng nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh. Gặp một kịch bản hay như vậy, tôi nhất định phải tự làm mới thấy vui". Trước Lão vệ sĩ, Hồng Kim Bảo tham gia dự án Diệp Vấn 3 của Chân Tử Đan với vai trò chỉ đạo võ thuật. 

hongbao-kim-7253-1458879254.jpg

Cảnh hành động trong phim.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật lão Đinh (Hồng Kim Bảo) - một cán bộ đặc công về hưu, do mắc tật hay quên và đãng trí nên để lạc mất cháu gái. Ông về sống ẩn dật tại một ngôi làng nhỏ tiếp giáp giữa Trung Quốc, Nga và Triều Tiên.

Đang phải trải qua cuộc sống mặc cảm và cô đơn ở tuổi già thì tại đây, ông kết bạn với Tiểu Xuân Hoa – một bé gái xinh xắn đáng yêu nhưng tính mạng đang bị đe doạ sau khi cha của cô bé là Lý Chính Cửu (do Lưu Đức Hoa thủ vai) dính líu tới vụ ẩu đả với băng nhóm tội phạm khét tiếng của Nga.

Sau khi hai cha con Xuân Hoa và Chính Cửu đột ngột biến mất, người lính đặc công già phải cố gắng lục tìm trong trí nhớ những kỹ năng chiến đấu thời trai trẻ với hy vọng cứu lấy mạng sống người bạn nhỏ.

Lao-V-Si-Payoff-Poster-2842-1458879255.j

Poster phim "Lão vệ sĩ".

Dự án mới có Lưu Đức Hoa sản xuất kiêm diễn viên khách mời. Trong một cảnh hành động thực hiện ở Nga, Lưu Đức Hoa nhảy từ nhà cao tầng xuống nóc ô tô trong lúc bị rượt đuổi vì đánh cắp kim cương. 

Bộ phim còn có sự góp mặt của Hồ Quân, Trần Thái Nghiên, Phùng Thiệu Phong, Bành Vu Yến, Từ Khắc, Karl Maka và Tiếu Tống Giai.

Lão vệ sĩ khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 1/4.

Trailer phim "Lão vệ sĩ"

>> Xem thêm:

Vũ Văn Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022