Chiều ngày 12/6/2017, ekip làm phim Cô Gái Đến Từ Hôm Quađã có buổi ra mắt chính thức trước báo giới với sự tham gia của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và các diễn viên chính: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh.

album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-4.jp“Thầy giáo chủ nhiệm” Phan Gia Nhật Linh cùng “bộ ngũ” siêu quậy của lớp 12A3 là Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, và các diễn viên nhí bé Minh Khang, bé Hà Mi.album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-8.jpMiu Lê tóc tém ngắn cũn nhưng vẫn rất duyên dáng trong tà áo dài trắng thướt tha.album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-13.jNgô Kiến Huy tiết lộ thời đi học anh cũng nghịch không kém gì Thư "thơ thẩn" trên phim.album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-16.jHạ Anh thì bật mí vai diễn lớp trưởng Chiêu Minh hoàn toàn khác với hình tượng bên ngoài của cô.album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-21.jHoàng Yến Chibi cho biết nhân vật Hồng Hoa trên phim sẽ có nhiều đất diễn, có câu chuyện rõ ràng hơn so với trong truyện.album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-17.jBé Minh Khang, bé Hà Mi vô cùng đáng yêu trên sân khấu.

Cũng tại buổi giao lưu, nhà sản xuất đã “trình làng” trailer chính thức của bộ phim.

Không chỉ “đã tai” với giai điệu tuyệt vời của nhạc phim, khán giả còn cảm thấy “lạ mắt” với những cảnh quay giả tưởng được hé lộ trong trailer. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh bật mí, những trường đoạn giả tưởng đáng yêu sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim, trở thành điểm nhấn đặc biệt của phiên bản điện ảnh Cô Gái Đến Từ Hôm Qua.

album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-1.pnalbum_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-3.pn

Cuối cùng, nhà sản xuất không quên dành tặng khán giả bất ngờ thú vị khi hé lộ sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt trong phim – ca sĩ Trúc Nhân. Chàng lãng tử không ngại “làm xấu” mình khi vào vai một anh chàng bán vé số đầy vô duyên, phá đám cảm xúc của anh chàng Thơ Thẩn đang ngồi khóc vì thất tình.

album_kulnews_co-gai-den-tu-hom-qua-2.pnTrúc Nhân xuất hiện với vai diễn bất ngờ.

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua hứa hẹn sẽ là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017. Phim dự kiến ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 21/7/2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022