Bộ phim ca nhạc học đường La la school - Học viện siêu sao sau 3 tập được phát trên YouTube đã tạo được cơn "sốt" không nhỏ trong giới trẻ. Hiện tại, mỗi tập phim sau khi được phát sóng đều vượt mốc 1,6 triệu lượt, một con số đáng ao ước của dạng phim drama online.

Khác với vẻ căng thẳng, đấu đá, ghen ghét nhau trong phim, trên hậu trường, các diễn viên trẻ luôn thoải mái, vui vẻ với nhau. Những lúc nghỉ giải lao hoặc chưa tới phân đoạn quay, các bạn trẻ liên tục rủ nhau selfie, "nhí nhố" chụp ảnh kỷ niệm...

kul_news_hau-truong-la-la-school-22-copyCặp đôi nhân vật chính Lê Chi - Dư Khánh Vũ đảm nhận vai Tuệ Nghi - Trương Kiệt chính ngoài đời khá thân thiết.kul_news_hau-truong-la-la-school-9-copy.Cũng giống nhiều bạn trẻ khác, cả hai rất thích và thường xuyên chụp ảnh "tự sướng".kul_news_hau-truong-la-la-school-21-copyCắt cảnh xong là các "bà chị" đanh đá lại thân thiết với "nạn nhân" ngay thôi!

kul_news_hau-truong-la-la-school-17-copy

kul_news_hau-truong-la-la-school-16-copyRủ rê nhau selfie mọi lúc mọi nơi!kul_news_hau-truong-la-la-school-19.jpgXem lại những cảnh quay vừa diễn xong để rút kinh nghiệm. Vì là dàn diễn viên trẻ nên các bạn rất ham học hỏi.kul_news_hau-truong-la-la-school-37.jpgDàn diễn viên trẻ nhí nhố tạo dạng bất kì lúc nào mỗi khi bắt gặp có ống kính máy quay hướng đến.kul_news_hau-truong-la-la-school-42.jpgTuy nhiên, tất cả đều rất nghiêm túc khi vào cảnh quay.kul_news_hau-truong-la-la-school-40-copyVà diễn rất nhập vai trong những cảnh quay bạo lực học đường như tát, té ngã, túm tóc...

kul_news_hau-truong-la-la-school-33-copy

kul_news_hau-truong-la-la-school-34.jpgCác bạn nữ vẫn rạng rỡ, tươi tắn dù phải quay liên tục nhiều giờ dưới tiết trời nắng gắt.kul_news_hau-truong-la-la-school-39.jpgLa la school - Học viện siêu sao sẽ tiếp tục được lên sóng trên kênh YouTube vào thứ 7 hàng tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022