Hôm qua (13.9) là ngày sinh nhật của nam diễn viên Bọt nước mùa hè. Hà Nhuận Đông đã cùng các sư đệ nhóm AK khuấy động không khí trước sinh nhật của mình bằng một buổi biểu diễn ở Bắc Kinh. Đạo diễn Cao Hy Hy, diễn viên Tiểu Tống Giai, Trần Di Dung… cũng có mặt để chúc mừng anh.
hanhuandong1.jpg Các đồng nghiệp cùng chúc mừng sinh nhật Hà Nhuận Đông
Trong lúc cao hứng, nữ đồng nghiệp Trần Di Dung còn nồng nhiệt lao lên sân khấu và hào hứng hô lớn cùng fan hâm mộ: “Cởi ra đi”. Trong lúc nam diễn viên họ Hà còn đang lúng túng phân trần rằng: “Có trưởng bối ở đây e không tiện” và đề nghị được cởi giày thay thế thì chiếc áo thun ba lỗ màu trắng cổ hở chữ V của anh đã phản chủ, làm lộ rõ vồng ngực khỏe khoắn của chàng diễn viên điển trai. Màn "chiêu đãi" này của Hà Nhuận Đông đã làm fan một phen mãn nhãn.
hanhuandong2.jpg Khoe body vạm vỡ bên cạnh nữ đồng nghiệp quyến rũ Trần Di Dung.
hanhuandong3.jpgHát và nhảy rất tưng bừng...
Để chúc mừng thần tượng nhân dịp đặc biệt này, các fan của Hà Nhuận Đông đã làm một chiếc bánh kem có tạo hình “thố nữ lang” xinh đẹp với niềm mong ước Hà Nhuận Đông sớm tìm được “một nửa của mình”. Góp vui cùng nam diễn viên, nhóm AK đã đội tóc giả, mặc trang phục nữ thể hiện lại những bài hit của các đàn chị Trịnh Tú Văn, Thái Y Lâm… một cách sôi động.
hanhuandong4.jpgSau trang phuc sexy, Hà Nhuận Đông đã thay trang phục kín đáo để xuất hiện trong một hình ảnh mạnh mẽ khác...hanhuandong5.jpgVà tiếp đến là bộ trang phục mang nét văn hóa truyền thống
Hiện tại các fan đang rất nóng lòng muốn ngắm hình ảnh oai phong lẫm lẫm của Hà Nhuận Đông trên trường quay Hán- Sở truyền kỳ. Khác hẳn vẻ lạnh lùng, kiêu ngạo của anh chàng công tử con nhà giàu Âu Thần trong Bọt nước mùa hè, lần này Hà Nhuận Đông phải cố gắng tăng thể trọng và nghiên cứu nhiều sách lịch sử để tìm hiểu và thể hiện trọn vẹn vai Hạng Võ oai phong (được biết vai Lưu Bang, đối đầu với Hạng Võ do nam diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh đảm nhiệm). Kinh phí đầu tư của Hán – Sở truyền kỳ dự kiến khoảng 170 triệu nhân dân tệ với độ dài khoảng 80 tập, do đạo diễn Cao Hy Hy chỉ đạo diễn xuất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022