Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Bạch Công Khanh và bạn diễn Trúc Mây đang hẹn hò. Vụ việc bắt nguồn từ đoạn clip cả hai nắm chặt tay nhau tại một sự kiện lớn, trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. 

Giữa lúc bị “réo” tên, Bạch Công Khanh và tình màn ảnh chưa lên tiếng đính chính, càng khiến dân tình thêm đứng ngồi không yên. Mới đây, đàng gái bất ngờ lộ chiếc nhẫn lạ trên tay, khi tham gia một buổi công chiếu phim. Phải chăng, đây là tín vật tình yêu của cả hai?

wn6uq5x3bx1-e7kti76wek2-r1j1u3ae7s3.png Trúc Mây lộ nhẫn lạ giữa nghi vấn hẹn hò Bạch Công Khanh.

Cụ thể, Trúc Mây vừa xuất hiện lẻ bóng tại một sự kiện công chiếu phim, gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày một thăng hạng. Nữ diễn viên diện đầm dạ hội sang trọng, khoe lưng trần quyến rũ. Sự xuất hiện của Trúc Mây thu hút sự chú ý lớn, nhiều khoảnh khắc vui nhộn của cô đã được người qua đường ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội.

Tại phần bình luận, ngoài lời khen dành cho nhan sắc của Trúc Mây, nhiều người còn soi được, trên tay cô đang đeo một chiếc nhẫn lạ. Đây là chiếc nhẫn trơn, rất giống nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, nhẫn lại được đeo ở ngón giữa chứ không phải ngón áp út. Netizen chia làm 2 luồng ý kiến, phần đông cho rằng, chiếc nhẫn này chỉ là một món phụ kiện thông thường, được người đẹp sử dụng để tạo điểm nhấn mà thôi. 

Tuy nhiên, không ít người lại nghĩ, chiếc nhẫn này có ý nghĩa đặc biệt, nhiều khả năng là quà của người yêu Trúc Mây tặng. Hiện, thông tin về tình tin đồn Bạch Công Khanh vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn. 

Bạch Công Khanh và Trúc Mây đóng cặp trong phim điện ảnh Sáng Đèn. Cặp đôi được khen ăn ý, có phản ứng hóa học tốt, được “đẩy thuyền” nhiệt tình. Hiện, Bạch Công Khanh đang có chuyến công tác ở Mỹ, còn Trúc Mây thì nhập đoàn phim mới sau Sáng Đèn. Được biết, trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ kết hợp với Nhan Phúc Vinh trong phim truyền hình mới của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

vcez4duw211-qvwt4p5a9z2-9c9gi70oy43.jpg Trúc Mây và Bạch Công Khanh được đẩy thuyền nhiệt tình. ihwe4h9vfn1-f5n35bmo852-a8ck6kqtzh3.jpg Nữ diễn viên sẽ đóng cặp với Nhan Phúc Vinh trong phim truyền hình mới.

Xem thêm tại: Diễn Viên LÊ GIANG: "Con Tôi Cấm Đoán 100% Tôi Không Được Lấy Chồng"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022