Tiếp nối tình huống ở tập trước, Katleen (Bạch Dương) tất bật chuẩn bị cho vai nữ chính đầu tiên trong TVC của đạo diễn trẻ Gin Tuấn Kiệt (Hoàng Tú). Điều mà cô nàng lo lắng nhất là phải một thân một mình đi quay và mặc bộ váy mà trước giờ chưa bao giờ cô nghĩ sẽ diện nó trên người. Lại thêm bao ý nghĩ linh tinh trong đầu về ông đạo diễn “biến thái” mà Phát La (Gia Bảo) đã gieo vào đầu cô chị của mình. Lo càng thêm lo nhưng vì đã kí hợp đồng nên vẫn phải đi quay theo lịch đã định. Khi vừa bước vào phim trường, Katleen đã làm cho Gin Tuấn Kiệt ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của mình. Phải mất vài giây, anh chàng mới kịp lấy lại tinh thần.

zvqq1anufitk4u57inonsjyvadgmgclin8cs1wf8(1).jpeg

Lúc này, có một huống bất ngờ phát sinh bắt buộc Katleen phải hôn bạn diễn của mình. Cô nàng cảm thấy không thể thương lượng được với ông đạo diễn Gin Tuấn Kiệt, nên chỉ có thể thuận lời làm theo. Trong lúc đang makeup, Gin Tuấn Kiệt lại nảy sinh ý đồ “đen tối” với Katleen. Lấy lý do trang điểm cho phù hợp với kịch bản nên vẽ thêm một nốt ruồi to tướng lên gương mặt xinh đẹp của Katleen khiến cô nàng tức tối nhảy dựng lên vì bị chơi xấu.

uonerc77shkvkcjlbf8wnn8yfzz7bumic7xogtwg(1).jpeg

p0wofqiqlkvw0yyaf4yimsdedflwdrvbq2ggrzg3(1).jpeg

Đến khi quay phim, cảnh hôn mãi vẫn chưa quay thành công, lúc này Gin Tuấn Kiệt đích thân hướng dẫn cho đàn em cách hôn như thế nào là nghệ thuật. Chỉ nói miệng không phải là các tốt nhất nên anh chàng bị diễn viên trong đoàn và trợ lý bắt thị phạm ngay tại chỗ, thế là ông đạo diễn trẻ Gin Tuấn Kiệt như ngồi trên đống lửa.

zignuw1jdc4gza1eowrei4c3ebrd9zaulg8bmwww(1).jpeg

lbxc73rhqimtvyvkivl9d2ifo0nsf3uold4tv6jn(1).jpeg

Quay lại một tình huống khác, ông nội Trung Dân (Bảo Trọng) sau khi nhìn thấy con nhà người ta học hành thăng tiến liền yêu cầu tất cả thành viên trong gia đình phải học cho kịp sự phát triển của xã hội. Mỗi người một thể loại từ nấu ăn, đông y, ngoại ngữ đến kinh tế vĩ mô. Khổ nhất là cháu nội đức tôn Phát La bị tịch thu cả điện thoại để tập trung cho việc học hành còn bị ông nội cấm bạn đến nhà chơi.

jn9clsmebwhq4dkjnyrutpknpo970sluz8ko3ilq(1).jpeg

duzv5ooiujkiiifmtgxp0elpewvijmi33ti1mzxf(1).jpeg

Dù uất ức nhưng Phát La cũng chỉ biết im lặng và làm theo. Nhưng không lâu sau đó, anh chàng khoe thành tích học tập leo thang, khiến ông nội vui mừng, hủy bỏ luôn lớp học nhóm của cả nhà. Không những được Trung Dân khen lấy khen để, Phát La còn được cho tiền tiêu vặt và trả lại điện thoại di động. Chưa được khen bao lâu thì vài phút sau đó Phát La bị ông nội bắt gặp tình tứ với “bạn gái”ngay tại công viên, đã vậy anh chàng còn tuyên bố sẽ về thuyết phục ông nội bán nhà để cưới người yêu.

ep4bcmurwpjgvpa0qovmnvbgfi4mq0m2l6cy9wnr(1).jpeg

xsfzxjduzn1hsa7jcbyyxd25jwxonfdkjenveq26(1).jpeg

Thế là chưa kịp giải thích đầu đuôi ra sao, Phát La và anh bạn đã bị Trung Dân đánh đến “sấp mặt” bỏ chạy té khói. Nhưng trời xui đất khiến, Phát La lại chạy tới ngay phim trường mà cô chị Katleen đang quay TVC. Liệu cái kết nào cho Phát La và Katleen khi bị ông nội phát hiện lén lút đi quay phim?

Đừng bỏ lỡ những diễn biến tiếp theo của "Gia đình sô bít, tập 5 được phát sóng vào lúc 21g55 thứ Tư, ngày 08/08 trên kênh HTV7.

Video: Jin Tuấn Kiệt và nụ hôn với Katleen:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022