4 tập phim Hậu duệ Mặt trời đã được phát sóng, để lại nhiều khen chê với khán giả. 4 sao trẻ của phim là Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà nhận được những nhận xét tích cực về ngoại hình. Dàn diễn viên của Việt Nam không thua kém gì bản Hàn về diện mạo hay tạo hình. Song Luân đang trở thành “nam thần” mới trong lòng các fan nữ của phim.

Duy-Kien-va-Hoai-Phuong-th-1724-1538362919.jpg

Ngoại hình của Song Luân không thua kém gì nam chính phiên bản Hàn.

Điểm trừ của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam là diễn xuất của dàn diễn viên chưa để lại ấn tượng. Khả Ngân đóng vai nữ chính nhưng còn mờ nhạt hơn cả vai nữ thứ của Cao Thái Hà. Tuy nhiên, trong tập 3-4, tương tác của các diễn viên với nhau đã tốt hơn.

Duy-Kien-va-Hoai-Phuong-th-3265-1538362919.jpg

Song Luân và Khả Ngân được khen đẹp đôi sau 4 tập phim.

Tập 3 - 4 của Hậu duệ Mặt trời cũng gây chú ý bởi sự xuất hiện của hot girl Linh Miu. Linh Miu vào vai Dung - một đối thủ của bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) tại bệnh viện. Hoài Phương đã rất cố gắng để trở thành giáo sư vì ước mơ của cô là mở một phòng mạch tư. Nhưng người được chọn lại là Dung vì Dung là người thân của một thành viên ban lãnh đạo bệnh viện. Điều này đã khiến Phương cảm thấy vô cùng tuyệt vọng và tức giận đến nỗi bật khóc ngay giữa bệnh viện.

Không chỉ lợi dụng mối quan hệ riêng để chèn ép Hoài Phương, Dung còn sẵng giọng quát lại Phương, thậm chí còn đánh cả nữ chính.

Hoai-Phuong-danh-nhau-voi-B-7946-1538362919.jpg

Linh Miu (trái) gây chú ý với vai phản diện trong 'Hậu duệ Mặt trời'.

Đóng vai phản diện trong Hậu duệ Mặt trời nhưng Linh Miu lại gây chú ý vì đời tư nhiều ồn ào của mình. Cô nàng từng gây xôn xao với những bộ ảnh và video khoe thân phản cảm. Điều này đã làm khán giả cảm thấy khó chịu. Thêm vào đó, việc Linh Miu không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng lại xuất hiện trong một bộ phim được đầu tư bài bản như Hậu duệ Mặt trời đã khiến nhiều khán giả phản đối. Thậm chí có người còn đòi bỏ xem phim vì sự xuất hiện của Linh Miu.

Linh Miu cho biết, cô đọc được thông tin casting phim Hậu duệ Mặt trời ở Hà Nội và đã đến thử vai. Vai diễn đầu tiên Linh Miu nhắm tới là nữ chính Hoài Phương. Nhưng sau quá trình casting, Linh Miu đã được nhận vào vai bác sĩ Dung.

Cô cho biết, mình chưa xem bản Hàn nên khi vào vai chỉ diễn theo bản năng. Linh Miu tự nhận thấy mình diễn xuất hơi “độc ác” quá. Sau khi tập 3 – 4 lên sóng, Linh Miu cũng chưa đọc nhận xét của khán giả. Nhưng cô cho biết, dù có phải là diễn viên chuyên nghiệp hay không thì cô vẫn được đạo diễn nhận vai khi thể hiện được khả năng diễn xuất của mình. Hậu duệ Mặt trời Việt Nam là một phim được đầu tư lớn, nếu không diễn tốt, không bao giờ cô có cơ hội xuất hiện trong phim.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022