doanhthugaythatvongdibiettuphimdienanhtr

Nhà phân phối phim của “Dị biệt” - Lionsgate - cho biết nhiều khả năng tập phim cuối cùng của loạt phim này sẽ không ra rạp, mà thay vào đó sẽ được chiếu trên truyền hình.

Trong bộ tiểu thuyết ba tập nguyên gốc, tập cuối “Allegiant” (Những kẻ trung kiên) đã được nhà sản xuất phim tách ra thành hai tập phim điện ảnh. Phần I - “The Divergent Series: Allegiant” (2016) - đã nhận được kinh phí đầu tư 110 triệu đô nhưng chỉ thu về gần 180 triệu đô, một con số gây thất vọng và bị coi là lỗ nhẹ.

Vì vậy, với phần 2, nhà phân phối không muốn mạo hiểm cho ra rạp để rồi gánh một kết cục còn gây thất vọng hơn nữa, vì vậy, “The Divergent Series: Allegiant II” được đổi tên thành “The Divergent Series: Ascendant” (Uy lực - 2017) để ra mắt trên màn ảnh nhỏ và từ đó, sẽ mở ra một loạt phim truyền hình xây dựng dựa trên loạt phim điện ảnh “Dị biệt”.

Đây là một động thái rất dứt khoát và khá gây sốc của đơn vị phân phối. Trước sự thay đổi gây sững sờ đối với fan hâm mộ của loạt phim “Dị biệt” cũng như chính ê-kíp làm phim, nhà phân phối Lionsgate đang bắt đầu đưa đội ngũ chuyên sản xuất phim truyền hình của họ tham gia vào dự án phim.

doanhthugaythatvongdibiettuphimdienanhtr

Tình huống đáng thất vọng này thực tế lại không gây nhiều bất ngờ, bởi cơn sốt mà “Dị biệt” tạo ra không thể nào so sánh với cơn sốt mà “Đấu trường sinh tử” từng tạo nên. Cơn sốt của “Dị biệt” đã giảm nhiệt sâu ở tập phim thứ 3 - “Những kẻ trung kiên” (2016).

Hiện tại, với thông tin rằng tập phim cuối sẽ được thực hiện để chiếu trên màn ảnh nhỏ, ê-kíp làm phim đang rất hoang mang thất vọng.

Lúc này, tư thế của loạt phim đã rất đổi khác, nó trở thành một dự án gây thất vọng và bị nhà phân phối loại bỏ, đưa xuống kế hoạch sản xuất… hạng 2. Điều này nhiều khả năng sẽ tác động mạnh tới dàn diễn viên, nhiều gương mặt có thể sẽ không trở lại với tập phim cuối cùng này để giữ gìn tên tuổi và hình ảnh của chính họ, trong đó phải kể tới nữ chính Shailene Woodley.

Hiện tại, Shailene đang có những khởi sắc trong sự nghiệp diễn xuất, cô đã có được một số vai diễn gây tiếng vang trên màn bạc dù mới bén duyên điện ảnh năm 2011, trong đó, phải kể tới vai Beatrice “Tris” Prior trong loạt phim “Dị biệt” (khi loạt phim còn ăn khách) hay vai Hazel Grace Lancaster trong “The Fault in Our Stars” (Lỗi tại duyên số - 2014).

doanhthugaythatvongdibiettuphimdienanhtr

Đối với phim truyền hình, cô đang tham gia một dự án rất được đầu tư của HBO - “Big Little Lies” (Lời nói dối nhỏ to) - với sự tham gia của những nữ diễn viên nổi tiếng như Nicole Kidman, Reese Witherspoon. Nếu không có ý định tham gia vào loạt phim truyền hình ăn theo “Dị biệt” về sau, nhiều khả năng Shailene sẽ từ bỏ dự án làm phim đang gây thất vọng này.

Trong “Dị biệt”, nữ diễn viên chính Shailene Woodley vào vai một cô gái trẻ sống trong một thế giới hậu tận thế, nơi con người được phân vào các nhóm dựa trên sở trường của họ.

Nếu tập phim cuối cùng này được chiếu trên truyền hình, thì Lionsgate còn có một bài toán trước mắt cần phải giải, đó là tìm ra được một kênh sẵn sàng mua lại tập phim này với mức giá khiến họ có thể tạm “hài lòng”.

Hiện tại, trước số phận còn chưa được định đoạt rõ ràng của tập phim cuối, dàn diễn viên khá hoang mang bởi đa phần họ không được biết bất cứ thông tin chính thức nào từ nhà sản xuất, kể cả Shailene Woodley.

doanhthugaythatvongdibiettuphimdienanhtr

Việc thay đổi một dự án phim điện ảnh đang được quảng bá rình rang sang dạng phim truyền hình là một việc hiếm thấy trước nay và bị một số diễn viên tham gia “Dị biệt” cho là sự thay đổi nguy hiểm đối với hình ảnh của họ. Vì sự thay đổi lớn này nên dàn diễn viên có thể sẽ chứng kiến những biến động lớn, nhiều người có thể sẽ bỏ vai.

Tập phim cuối cùng - “Ascendant” - được dự kiến ra mắt vào ngày 9/6/2017 trên truyền hình (dù hiện tại chưa biết là sẽ phát trên kênh nào).

Trailer “The Divergent: Những Kẻ Trung Niên - Phần 1” (2016)

Bích NgọcTheo Hollywood Reporter

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022