Tờ Mingpao Daily News đưa tin hôm 6/7, trước khi Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn phát sóng tại Hong Kong, dàn diễn viên gồm IU, Lee Jun Ki, Baek Hyun và Kang Ha Neul có buổi chia sẻ với báo giới về quá trình đóng phim. Diễn viên chính IU cho biết cô rất áp lực vì Lưu Thi Thi đã thành công với tạo hình cổ trang "đẹp không tì vết" trong phiên bản phim Trung Quốc.

luu-thi-thi-2368-1473216820.jpg

Vẻ đẹp đáng yêu trẻ trung của IU (trái) so với vẻ đẹp cổ điển quý phái của Lưu Thi Thi.

IU nhận xét Lưu Thi Thi sở hữu vẻ cổ điển quý phái "khó mà so bì", song cô tự tin vào diễn xuất của mình. "Tôi không lo bị so sánh với nguyên tác vì cho rằng chúng tôi đang đóng một tác phẩm mới", cô nói.

iu-4671-1473218168.jpg

Tạo hình Hae Soo của IU được khen là trong trẻo, nền nã.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Bộ bộ kinh tâm: Lệ ra mắt, khán giả đã đối chiếu phim với phiên bản Trung Quốc của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. "Tứ a ca" Lee Jun Ki cho rằng đó là điều tốt bởi phim đã thành công ở Trung Quốc và gây được tiếng vang tại các nước châu Á. Phiên bản Hàn lấy bối cảnh triều đại Goryeo, hứa hẹn tái hiện một Hàn Quốc khác hoàn toàn so với nguyên tác.

ngo-ky-long-2772-1473218168.jpg

"Tứ a ca" Ngô Kỳ Long được đánh giá là đẹp hơn hẳn Lee Jun Ki về trang phục.

"Thập a ca" Baek Hyun chia sẻ: "Nói không có áp lực là nói dối. Nhưng chúng tôi đều nỗ lực để thể hiện một tác phẩm có thể vượt qua phiên bản Trung Quốc".

Bộ bộ kinh tâm: Lệ phát sóng đồng thời ở Trung Quốc và Hàn Quốc từ hôm 29/8.

Lan Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022