Ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao xanh vừa công bố bộ phim truyền hình Ấn Độ giành giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc" từ bình chọn của hội đồng nghệ thuật. Hai diễn viên của phim là Siddharth Shukla và Neha Marda - người thủ vai Gehna, bác dâu của Anandi - sẽ thay mặt đoàn phim sang Việt Nam nhận giải. 

Siddharth Shukla được chú ý nhờ vẻ điển trai cũng như tính cách bao dung, nhân ái của nhân vật Shiv mà anh thể hiện trong phim. Cô dâu Anandi bị người chồng Jadish phụ bạc để chạy theo người phụ nữ khác. Trải qua nhiều đau khổ, Anandi một lần nữa tìm thấy hạnh phúc khi gặp ShivShiv là một luật sư hiểu biết, cảm thông, yêu thương và trân trọng Anandi hết mực. Anh giúp cô tìm lại niềm tin trong cuộc sống cũng như tình yêu. 

8-4124-1451987537.jpg

Diễn viên Siddharth Shukla.

Ngoài đời, Siddharth Shukla là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ. Anh khởi nghiệp vào năm 2008 khi đã 28 tuổi với vai diễn trong loạt phim truyền hình Babul Ka Aangann Chootey Na. Bén duyên điện ảnh khá muộn nhưng Shukla may mắn được công chúng đón nhận nhanh chóng sau khi đảm nhận vai luật sư Shiv trong Cô dâu 8 tuổi.

Hai diễn viên trẻ của điện ảnh Philippines - Daniel Padilla và Kathryn Bernardo - cũng có mặt tại Việt Nam ngày 8/1 để nhận danh hiệu “Nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất” dành cho vai diễn Joaquin và Chichay trong phim Hãy tin em thêm lần nữa.

Trong thời gian ở Việt Nam, ngoài hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ, các diễn viên cũng tham gia chuyến công tác thiện nguyện, thăm và tặng quà cho những nghệ sĩ nghèo đang sinh sống trên địa bàn TP HCM.

PSJ5328-JPG-8245-1451987537.jpg

Cặp diễn viên người Philippines: Daniel Padilla (trái) và Kathryn Bernardo.

Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên của một kênh truyền hình nhằm tôn vinh những nghệ sĩ cống hiến trong lĩnh vực phim ảnh.

Ngoài hai hạng mục "Nam, nữ diễn viên xuất sắc" trong lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình, giải thưởng còn vinh danh gương mặt điện ảnh triển vọng, phim hay nhất và sáng tạo xuất sắc dành cho các tác phẩm điện ảnh. Phim truyền hình nước ngoài cũng được đưa vào bình chọn với các hạng mục tương tự.

Ban giám khảo gồm nhiều nghệ sĩ gạo cội như: NSND Như Quỳnh, đạo diễn Lê Cung Bắc, Đào Bá Sơn, Lê Hoàng. Đêm gala trao giải diễn ra tối 8/1 tại TP HCM.

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022