Bộ phim với sự tham gia của những nhệ sỹ nổi tiếng, là những người bạn thân thiết của Quốc Thắng như: Trần Xuân Tiến, Ny Saki và nhiều nghệ sỹ khác. Bộ phim được khắc họa chân thật với hình ảnh ngoài đời của Quốc Thắng khi xoay quanh về cuộc đời của một chàng trai bán kẹo kéo và những thăng trầm trong cuộc đời của anh. Đặc biệt, bộ phim còn kể về mối tình đầu đầy nước mắt và đáng buồn của Thắng cũng như những ngày sau này anh đã đạt được ước mơ của mình.

tgt_soai-ca-keo-keo_de-tu-ho-quang-hieu_

Bộ phim  ngắn của Soái Ca Kẹo Kéo với sự tham gia của những nhệ sỹ nổi tiếng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha mất sớm, cả nhà lại không có ai theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, với niềm tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, chàng trai nghèo xứ Quảng quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp để thực hiện hoài bão của bản thân.

Trong những năm tháng mới chập chững ở nơi đất khách, quê người, Trần Quốc Thắng rong ruổi khắp nẻo đường ở nơi chồn hoa, phố thịnh, trở thành nghệ sỹ hát rong đường phố, bán từng cây kẹo kéo để kiếm kế mưu sinh. Đồng thời, thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.  

tgt_soai-ca-keo-keo_de-tu-ho-quang-hieu_

Hình ảnh vất cả trong quá khứ của Soái Ca Kẹo Kéo

Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người kết thúc một ngày mệt nhọc, để nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình vào những cuộc vui thì chàng ca sỹ kẹo kéo lại bắt đầu công việc của mình. Những quán nhậu, nhà hàng là địa điểm dừng chân thường xuyên nhất. Ai yêu cầu bài gì, Thắng đều hát bài đó người ta vui và khen anh hát hay, mua kẹo cho anh thì đó là một ngày may mắn. Nhưng với những vị khách khó tính, anh không những không bán được gì mà còn bị chê cười, thậm chí bị những lời miệt thị đầy khó chịu. Tuy nhiên, anh luôn vui vẻ, không hề trách móc. Anh chỉ biết mỉm cười và luôn có niềm tin mãnh liệt với con đường mà mình đã chọn.

Mỗi ngày trôi qua, anh đều cố gắng chắt chiu, dành dụm từng đồng một để mong cho mơ ước mà mình ấp ủ bấy lâu sẽ thành hiện thực. Với những nỗ lực của mình, Trần Quốc Thắng đã may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi hát cover do nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu tổ chức. Nhờ đó, tên tuổi của anh được mọi người biết đến và chú ý nhiều hơm, đó là bàn đạp để phát triển sự nghiệp của anh.

Từ đó, chàng ca sỹ đường phố ngày nào đã nhận được nhiều lời mời biểu diễn từ các nhà hàng lớn, các chương trinh ca nhạc nổi tiếng. Với số tiền mà anh tích cóp được, cộng thêm những lời khích lệ, động viên của những người bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ, Thắng đã có thêm quyết tâm để làm một bộ phim ca nhạc ngắn của chính mình mang tên Soái Ca Kẹo Kéo.

tgt_soai-ca-keo-keo_de-tu-ho-quang-hieu_

 

tgt_soai-ca-keo-keo_de-tu-ho-quang-hieu_

Hình ảnh chỉnh chu, sành điệu của Soái Ca Kẹo Kéo hiện tại.

Với sự chau chuốt kĩ lưỡng và được đầu tư khá cao về mặt nội dung lẫn hình ảnh, bộ phim ca nhạc mang tên “Soái ca kẹo kéo” của Trần Quốc Thắng tuy không được quảng cáo rầm rộ nhưng sau khi ra mắt đã thu hút được đông đảo lượt xem từ phía khán giả. Hiện tại, bộ phim đã cán mốc hơn một triệu lượt xem trên mạng xã hội youtube.

tgt_soai-ca-keo-keo_de-tu-ho-quang-hieu_

Vừa ra mắt, phim ca nhạc  của Soái Ca Kẹo Kéo đã hút triệu lượt xem

Tất cả các khán giả đều phản ứng tích cực và cảm thấy yêu thích bộ phim. Đặc biệt, bộ phim cũng được nhiều người nổi tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của mình như: ca sỹ Hồ Quang Hiếu, Dương Nhất Linh, Lee Thiên Vũ, hot girl Hàn Kiều Vy,…

“Mình cảm thấy rất vui và bất ngờ khi đón nhận được tình cảm, sự quan tâm của mọi người dành cho mình nhiều như vậy. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ Thắng trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, Thắng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với anh Hồ Quang Hiếu, người đã giúp cho Thắng có được ngày hôm nay và hoàn thành được ước mơ bấy lâu nay của mình. Hy vọng, mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Thắng trong tương lai.”- Anh chia sẻ. Để thành công được như ngày hôm nay, Thắng đã trải qua biết bao thăng trầm, khó nhọc trong cuộc sống. Có lẽ, sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ, sự giúp đỡ từ những người bạn nghệ sỹ thân thiết là một kết quả ngọt bùi mà soái ca kẹo kéo Trần Quốc Thắng xứng đáng nhận được.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022