Bộ phim cung đấu Như Ý truyện vừa được lên sóng sau 5 năm ấp ủ chuẩn bị và liên tục bị lùi lịch chiếu. Những tập đầu tiên, phim nhận được khá nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả nhưng sự góp mặt của các diễn viên tham gia trong phim vẫn được đánh giá rất cao.

Untitled-1-7289-1535021183.jpg

Cao quý phi của 'Như Ý truyện'.

CQP1-5334-1535021183.jpg

Cao quý phi nhìn là thấy ác của 'Diên Hy công lược'.

Một trong những nhân vật gây ấn tượng với khán giả là Cao Hy Nguyệt, sau này trở thành Cao quý phi của vua Càn Long. Người thủ vai Cao Hy Nguyệt trong Như Ý truyện là Đồng Dao. Khác với Cao quý phi của Diên Hy công lược nhìn mặt đã đoán ra ngay là vai phản diện, lúc nào cũng trợn mắt quát người, Cao quý phi của Như Ý truyện lại là một phi tần dung mạo xinh đẹp, tính tình nho nhã, cử chỉ đoan trang, dịu dàng. 

Tuy là nhân vật phản diện nhưng tư tưởng của cô nàng lại khá giản đơn, tâm kế cũng không quá tàn độc. Cao Hy Nguyệt vốn là người cùng phe với Phú Sát hoàng hậu, được đắc sủng nhất lục cung, luôn luôn cố ý tìm cách chà đạp lên Như Ý. Nàng ta chủ mưu cùng Phú Sát hoàng hậu, lợi dụng vụ việc của Mai quý nhân và Nghi Quý nhân để đày Như Ý vào lãnh cung chịu cực khổ.

Về sau Phú Sát hậu thất sủng thì cuộc sống của Hy Nguyệt cũng khó khăn nhiều bề. Trước khi chết, Hy Nguyệt được Như Ý vạch trần Phú Sát hậu vẫn luôn dùng Linh Lăng hương với mình nên nàng ta mới không thể có thai. Oán hận vô tận, nàng đã tố cáo tất cả âm mưu của Phú Sát hoàng hậu với Càn Long.

Untitled-2-7571-1535021183.jpg

Vẻ ngoài điềm đạm, đáng yêu của Đồng Dao khi đóng Cao quý phi.

Nữ diễn viên Đồng Dao, đóng Cao quý phi, là một gương mặt mới nổi của làng giải trí Trung Quốc. Đồng Dao tuy chưa phải diễn viên quá nổi tiếng nhưng trước đó cô cũng từng xuất hiện trong các bộ phim khá hút khách. Cô từng vào vai kĩ nữ lang bạt Tiểu Bạch Long trong bộ phim Kiều Long Tiêu hay vai cô gái Chu Tiểu Bắc, một thanh niên đội văn nghệ trong Three bosom girls.

Năm nay, Đồng Dao cũng cùng Trần Phi Vũ, Tống Y Nhân, Mạnh Tử Nghĩa, Viên Băng Nghiên tham gia bộ phim Tương Dạ sắp được phát sóng. Trong phim, Đồng Dao vào vai cô công chúa dã tâm độc ác và đầy tham vọng Lý Ngư. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị và được người xem đang rất mong chờ.

1000-4-7146-1535021183.jpg

Diễn xuất của Đồng Dao trong phim cũng được đánh giá cao.

Vai diễn của Đồng Dao trong Như Ý truyện cũng được khán giả đánh giá cao. Đồng Dao đã thể hiện một Cao quý phi tham vọng nhưng cũng không biết cách che giấu âm mưu của mình, dẫn đến việc bị lợi dụng. Ngoại hình điềm đạm, đáng yêu của nữ diễn viên cũng khiến cô chiếm được chỗ đứng trong dàn diễn viên toàn sao của Như Ý truyện. 

Bộ phim hiện đạt 6,5 điểm trên trang web chuyên đánh giá phim Douban, hoàn toàn không tệ như mọi người tưởng tượng.

Muguet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022