Dan Mitsu mới đây đã góp mặt trong dự án phim mới Around 30 no correction của đài Tokyo. Những hình ảnh trong phim khi bị phát tán khiến cư dân mạng bàng hoàng về độ trần trụi và bạo lực của các cảnh quay. Phim là câu chuyện về một phụ nữ ở tuổi 30 làm nghề phóng viên đã rơi vào những cạm bẫy tình dục.

Sốc với cảnh sex bạo lực trần trụi của nữ hoàng gợi cảm Nhật Bản - Ảnh 1

Sốc với cảnh sex bạo lực trần trụi của nữ hoàng gợi cảm Nhật Bản - Ảnh 2

Dan Mitsu cho biết trong phim cô đã thực hiện những cảnh nóng chân thực đến mức bản thân cũng thấy sợ hãi. Cô thừa nhận việc đóng cảnh nóng chung với nhiều diễn viên nam trong phim là cả một sự khó khăn.

Mới đây, trang Tokyonews cho biết, các nữ diễn viên mới gia nhập làng giải trí sẽ được nhận tổng mức thù lao theo ba loại: 150-200.000 Yên, 250.000-300.000 Yên và 300.000 Yên (tức là dao động từ 30 triệu đến 60 triệu đồng), tùy thuộc vào độ nổi tiếng, nền tảng gia đình của họ.

Kỷ lục thù lao trước đây của dòng phim này thuộc về Maria Ozawa nhưng giờ đây Dan Mitsu mới là chân dài có nguồn thu lớn nhất. Người đẹp 33 tuổi Dan Mitsu hiện được coi là nữ hoàng của dòng phim người lớn Nhật Bản. Nhờ thân hình nóng bỏng khiến cánh đàn ông bị cuốn hút và sự táo bạo trong những cảnh nóng, Dan Mitsu trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu làng giải trí xứ sở mặt trời mọc hiện nay.

Sốc với cảnh sex bạo lực trần trụi của nữ hoàng gợi cảm Nhật Bản - Ảnh 3

Sốc với cảnh sex bạo lực trần trụi của nữ hoàng gợi cảm Nhật Bản - Ảnh 4

Những hình ảnh gây xôn xao.
 

Năm 2013 được coi là năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Dan Mitsu. Ngoài việc nhận đóng quảng cáo, mỗi tuần cô đều được làm khách mời trong các chương trình giải trí truyền hình và phát thanh. Cộng thêm cả hợp đồng chụp ảnh bìa và ảnh lịch, mỗi tháng nữ diễn viên nhận được tới hơn 20 lời mời hợp tác, thu nhập vì thế mà lên tới con số “khủng”.

 
 
 
 
 
 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022