Mới đây, dự án cổ trang có hơn 14 triệu lượt đặt xem trước đã chính thức công bố lịch biết. Bộ phim Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính sẽ được chiếu vào khung giờ vàng trên CCTV8 từ ngày 16/5 tới đây. Khán giả đang vô cùng mong đợi thành tích phát sóng của dự án cổ trang này.

fj9sd4xg221-muyn5q8n1b2-xsfv7167853.png Khánh Dư Niên 2 chốt lịch chiếu

Để hâm nóng phim trước thềm lên sóng, mới đây phía đoàn làm phim đã đăng tải đoạn video cảnh cưới của nam nữ chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm). Tạo hình cưới của cặp đôi chính Khánh Dư Niên 2 nhanh chóng nhận được vô số lời khen ngợi. Nhiều khán giả cho rằng đây là tín hiệu tốt cho thấy phim sẽ có cái kết hạnh phúc.

Tạo hình cưới của Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2 được đánh giá rất cao. Mũ đầu lộng lẫy, giúp làm tôn lên nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của cô nàng. Không thể phủ nhận được rằng “chị gái” Bạch Lộc sở hữu nhan sắc cực kỳ ấn tượng và có thể cân được nhiều kiểu tạo hình dù khó nhằn. Dân tình nhận xét rằng tạo hình hỉ phục của Lý Thấm ở Khánh Dư Niên 2 hoàn toàn áp đảo Bạch Lộc.

x2p6bu405q1-uqelyw2mci2-jwrn0109o33.jpgx53e8dtvq11-2gcepwcsn72-wcr2p4od023.gif Tạo hình tân nương của Lý Thấm

Bạch Lộc tuy là mỹ nhân đang cực hot lứa 9x của Cbiz, tuy nhiên cô nàng cũng có một số điểm khiến khán giả chưa hài lòng. Đặc biệt, nàng “gà cưng” Vu Chính rất kén tạo hình, nếu không cẩn thận cô nàng sẽ bị dìm thê thảm trong phim. Chính vì vậy, khán giả vô cùng lo ngại khi Bạch Lộc tham gia phim do Vu Chính sản xuất. Bởi lẽ vị kiên kịch này vốn nổi tiếng với gu tạo hình cực lạ.

Hiện tại, khán giả đang mong ngóng Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính lên sóng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022