kutin1_txyh.jpg?width=500Ku Tin - cậu bé gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua
Theo tiết lộ từ BTC cuộc thi, sau khi vượt qua vòng sơ loại Thách thức danh hài và , Ku Tin sẽ trực tiếp bước vào vòng ghi hình để tiếp tục chinh phục các vị giám khảo.
Ku Tin tên thật là Huỳnh Minh Hoàng, sinh năm 2011 và hiện đang sống cùng gia đình ở TP.HCM. Sở hữu gương mặt mũm mĩm cùng giọng hát đáng yêu, cậu bé này đã "đốn tim" hàng ngàn khán giả qua những đoạn clip thể hiện những ca khúc dân ca, trữ tình như Hồn quê, Nối lại tình xưa... 
Cậu bé cũng được mọi người đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh và không kém phần hài hước như "bánh bao", "Ku Shin phiên bản Việt"... Những đoạn clip của em cũng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ. Ngay cả MC Trấn Thành cũng từng chia sẻ video clip của Ku Tin trên trang cá nhân với bình luận: “Xuất sắc. Con là thần đồng con ạ!”.
Nắm bắt được "độ hot" của cậu bé, mới đây, gia đình Ku Tin đã đăng ký cho cậu bé tham gia chương trình Thách thức danh hài và Người hùng tí hon. Chính bởi biểu cảm đa dạng, đôi mắt to tròn và cặp má phúng phính, Ku Tin đã "đốn tim" ban giám khảo lẫn những thí sinh cùng thi.
kutin2_hels.jpg?width=500
kutin3_hbjg.jpg?width=500Ku Tin đi thi Thách thức danh hài
kutin4_uwup.jpg?width=500Cậu bé cũng được vào vòng ghi hình chương trình Người hùng tí hon
Trên fanpage chính thức của hai cuộc thi này, những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dự thi của Ku Tin cũng thu hút được lượng người xem rất lớn.
Chương trình Thách thức danh hài mùa 2 sẽ lên sóng lúc 20 giờ tối chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 1.11 trên HTV7 và chương trình Người hùng tí hon sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần bắt đầu từ ngày 24.10 trên kênh THVL1.
[VIDEO CLIP] Ku Tin hát Hồn quê

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022