Hãng HBO vừa buộc một trang khiêu dâm xóa những đoạn phim nóng cắt ra từ series Game of Thrones. Đại diện kênh này nói trên The Sun: "HBO nhận thức rõ về vấn đề này và đang trong quá trình để những dữ liệu đó biến mất khỏi trang web". Theo người đại diện, việc cảnh phim Game of Thrones xuất hiện trên trang phim đen làm ảnh hưởng tới danh dự các diễn viên.

got-2086-1464948134.jpg

Một hình của Game of Thrones bị đăng trên các web khiêu dâm.

Trong khi nhà sản xuất Game of Thrones không chùn tay trước những cảnh trần trụi, ngày càng nhiều cảnh phim bị chia sẻ lậu trên web đen. Nhiều cảnh bị đặt lại tiêu đề thô tục và chiếu xen giữa các phim khiêu dâm. Không ít trang làm nhái phim sex theo phong cách Game of Thrones và thu hút hàng triệu lượt view. Cảnh của các nữ diễn viên chính trong phim cũng bị tìm kiếm và xem riêng.

Đây không phải lần đầu tiên các cảnh phim Game of Thrones được yêu cầu gỡ bỏ khỏi các trang, tuy nhiên tốc độ đăng tải của người dùng còn nhanh hơn tốc độ gỡ. Cứ một video bị gỡ xuống thì lại có hai, ba video khác được up lên thay.

Game of Thrones đã chiếu qua hơn nửa phần sáu. Phim gây sốc với các cảnh khỏa thân của hoặc mẹ rồng Daenerys . Ngoài thuộc nhóm phim chính thống bị cắt hình nóng nhiều trên các trang khiêu dâm, Game of Thrones cũng bị chia sẻ lậu trên mạng nhiều nhất bốn năm qua.

Tác phẩm giả tưởng 18+ kể về cuộc tranh giành ngai báu của sáu gia tộc ở một vùng đất hư cấu. Phim nhận 24 đề cử Emmy 2015 cũng như được đề cử giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục "Phim truyền hình hay nhất".

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022