Tập mới đây của phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa có cảnh gần gũi của hai nhân vật chính do Triệu Hựu Đình, Dương Mịch đóng. Triệu Hựu Đình ép Dương Mịch vào tường, cắn môi bạn diễn.

* Video: Nụ hôn của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình

Cảnh nồng cháy của cặp sao dấy lên nhiều bàn tán. Fan khen ngợi hai diễn viên nhập vai tốt, mang lại cảm xúc cho khán giả. Một số người lại cho rằng Dương Mịch - Triệu Hựu Đình dễ phim giả tình thật. "Thảo nào người trong làng giải trí hay ly hôn thế", khán giả có nickname Tiantian viết trên Sina.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là sản phẩm truyền hình gây sốt màn ảnh Hoa ngữ đầu năm, phim cũng được nhiều khán giả Việt yêu thích. Với tác phẩm này, tên tuổi Triệu Hựu Đình được khán giả biết đến nhiều hơn. Trong khi đó, diễn xuất của Dương Mịch được khen tốt nhất trong các phim cô đóng gần đây.

hon-8156-1487749993.jpg

Nụ hôn của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Phim kể về mối duyên ba kiếp giữa Bạch Thiển - con gái tộc trưởng tộc hồ ly ở Thanh Khâu - và thượng tiên Dạ Hoa, người thừa kế chức vị của Ngọc Hoàng. Ngoài Dương Mịch và Triệu Hựu Đình, phim có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang...

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022