Nếu trong Đại dược phòng, vai cô vũ nữ do Cao Hải Ninh thể hiện bị cưỡng bức trong hẻm vắng thì chưa đầy một tiếng sau, khán giả lại chứng kiến cảnh nhân vật do nữ diễn viên Thạch Thiên Hân đóng bị bố dượng xâm hại tình dục. Người “hưởng lợi” nhiều nhất ở 2 cảnh này là Huỳnh Vỹ Đường.
 
canh-dien-vien-2-lan-cuong-hiep-trong-phVai diễn của Thạch Thiên Hân và Cao Hải Ninh bị cùng một nam diễn viên cưỡng bức trong phim.
 Một đêm xuất hiện đến 2 cảnh cưỡng hiếp trong phim TVB khiến khán giả Hong Kong “sốc” và ngay sáng hôm sau “cơn địa chấn” lan truyền khắp khắp các trang mạng xã hội Hoa ngữ. Nhiều người cảm thấy thất vọng dù có thể đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, song việc tràn ngập cảnh cưỡng bức trên màn ảnh nhỏ TVB thời gian qua đã vô tình tố cáo sự kém tài của đội ngũ biên kịch của hãng truyền hình lớn nhất xứ cảng thơm.Cách đây không lâu, nữ diễn viên Cao Hải Ninh đã gây xôn xao dư luận khi diễn cảnh bị cưỡng hiếp trong phim Pháp võng truy kích. Còn gương mặt trẻ Thạch Thiên Hân đã buộc phải rời khỏi TVB chỉ vì bức xúc khi được giao toàn vai những nữ sinh, thiếu nữ bị cưỡng bức trong phim Giải mã nhân tâm 2, Cự luân và bây giờ là Tái Chiến minh thiên.
Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022