hopbao1_suaw.jpg?width=500Đông đảo khách mời và phóng viên đến dự buổi họp báo công bố chương trình
Chương trình Phép màu sắc đẹp do Báo điện tử Một Thế Giới và trang điện tử saoonline.vn phối hợp tổ chức được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế bao gồm 12 tập. Mỗi tập kéo dài 40 phút là một câu chuyện đầy ý nghĩa và xúc động về hành trình đi tìm vẻ đẹp, tìm lại sự tự tin của những người gặp bất lợi về ngoại hình (bị dị tật bẩm sinh, có khiếm khuyết trên gương mặt do tai nạn...). Họ được lựa chọn để tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ và khán giả sẽ được chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của họ.
Phát biểu tại buổi công bố chương trình diễn ra vào chiều nay 29.3 tại TP.HCM, ông Lê Ngọc Thịnh, Tổng biên tập Báo Một Thế Giới cho biết mục tiêu của chương trình là nhằm giúp những người có khiếm khuyết bất lợi về cơ thể và diện mạo có thể tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin để có thể thực hiện ước mơ trong cuộc sống. 
Đặc biệt, nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ là nhân vật trong số đầu tiên. Được biết đến với sở trường nhạc Trịnh, Thủy Tiên còn nhận được sự khâm phục của khán giả bởi dù bị khiếm khuyết ở miệng nhưng cô vẫn có thể hát một cách tròn trịa và đầy cảm xúc. 
Thủy Tiên cho biết khi hoạt động nghệ thuật, chị cũng từng nhận được nhiều lời đề nghị giúp đỡ của các bác sĩ, các mạnh thường quân. Tuy nhiên, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật mà kết quả không được như mong muốn, niềm tin trong chị đã vơi đi ít nhiều. Dẫu vậy, trước những chia sẻ từ chương trình, chị lại có thêm niềm tin vào sự thay đổi lần này. 
hopbao3_zfqj.jpg?width=500Ông Lê Ngọc Thịnh, Tổng biên tập Báo Một Thế Giới và nữ ca sĩ Thủy Tiên
Nhân vật được chọn không  chỉ hướng tới giới trẻ mà còn dành cho những người trung niên, mở rộng từ 12 - 45 tuổi. Bên cạnh đó là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, số phận không may, gặp tai nạn hoặc bệnh tật khiến vẻ ngoài không được bình thường. 
Sau khi được phẫu thuật và được tư vấn, rèn luyện về dinh dưỡng, giao tiếp, làm đẹp... sự thay đổi bản thân theo hướng tích cực của nhân vật không chỉ mang lại niềm hạnh phúc cho chính bản thân họ mà còn là lan tỏa niềm vui và thái độ sống tích cực cho những người chung quanh. Đó cũng chính là ý nghĩa nhân văn của chương trình.
hopbao4_vjko.jpg?width=500Nhiều người đẹp đến tham dự buổi họp báo 
Các cuộc phẫu thuật và điều trị sẽ do hai trung tâm trị liệu và thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam phối hợp thực hiện. Mỗi nhân vật được lựa chọn trong mỗi tập sẽ nhận được 1 gói phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ toàn phần trị giá 1 tỉ đồng. Nhân vật không được chọn ở vòng Đối đầu (casting) vẫn sẽ nhận được gói chăm sóc sắc đẹp trị giá 100 triệu đồng. Các cuộc phẫu thuật sẽ được thực hiện tại Việt Nam.
hopbao2_ehvf.jpg?width=500Doanh nhân Lý Nhã Kỳ phát biểu tại buổi họp báo
Đặc biệt, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã ủng hộ 1 gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 1 tỉ đồng cho chương trình. Chia sẻ tại buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Kỳ rất quan tâm đến chương trình là bởi một người phụ nữ đẹp vẫn muốn đi làm đẹp huống chi là những người phụ nữ kém may mắn".
Chương trình dự kiến sẽ phát sóng trên truyền hình từ tháng 6.2015.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022