Quỳnh Búp bê lên sóng tập 15 lập tức gây bão dư luận khi nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam thủ vai) bị giết chết. Trên fanpage chính thức của bộ phim, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi nhân vật mình yêu thích bị sát hại. Thậm chí, fan cuồng của bộ phim còn dọa sẽ đốt nhà đạo diễn vì đã không cho Cảnh sống đến tập cuối cùng. Ngay sau khi tập phim kết thúc, Doãn Quốc Đam cũng nói lời tạm biệt khán giả trên trang cá nhân. Bài viết của anh thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Doan-Quoc-Dam-1-3856-153905945-9723-2855-1539085802.jpg

Doãn Quốc Đam chia sẻ hình ảnh cuối cùng của bản thân trong Quỳnh Búp bê lên trang cá nhân.

khan-gia-tranh-cai-ve-nu-hon-cua-doan-quoc-dam-va-phuong-oan-1538539782_500x300.jpg
 
 
Khán giả tranh cãi về nụ hôn của Doãn Quốc Đam và Phương Oanh trong phim

Phân cảnh Cảnh hôn Quỳnh trong tập 15 từng gây bão dư luận.

Trao đổi với iOne, đạo diễn - NSƯT Mai Hồng Phong - cho biết sau khi tập 15 lên sóng, anh có đọc được những phản hồi từ phía dư luận. Nói về hành động đòi đốt nhà mình của fan cuồng, anh bật cười: "Tôi có chút sợ hãi khi khán giả dọa sẽ tính sổ với mình. Họ chắc phải yêu nhân vật trong phim lắm mới có thể quên mất đâu là hiện thực, đâu là phim. 

Nói thật, tôi rất vui khi khán giả đã đồng cảm với câu chuyện và bi kịch của cuộc đời nhân vật. Là đạo diễn, không gì quý hơn việc bản thân tôi đã giúp khán giả chạm đến cảm xúc, biết căm phẫn trước những điều xấu xa và đồng cảm với chính số phận cùng cực của nhân vật".

Trong đoạn đối thoại của các nhân vật trong phim, Cảnh bị cho là đã chết do bị tàu hỏa cán. Thế nhưng theo nhiều khán giả, là nhân vật chính, Cảnh không thể sớm kết thúc vai trò của mình như vậy. Chi tiết chết mất xác khiến người xem đặt nghi vấn rằng Cảnh và con trai Quỳnh chưa chết. Đạo diễn đang để Cảnh tạm thời biến mất để tránh sự truy lùng ráo riết của công an và chờ thời cơ quay trở về.

Mai-Hong-Phong-8096-1539059451-2024-1539085802.jpg

Đạo diễn Mai Hồng Phong.

Trước dự đoán của khán giả, đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, anh từ chối bình luận về diễn biến của bộ phim vì Quỳnh Búp bê mới chỉ lên sóng được 1/2 tổng thời lượng. 

Lý giải nguyên nhân khán giả không muốn Cảnh chết, Mai Hồng Phong cho rằng nhân vật này thành công, được khán giả yêu mến là nhờ diễn xuất tài tình của Doãn Quốc Đam. Bản thân anh cũng không nghĩ vai Cảnh sẽ tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nơi khán giả. Vì vậy, anh muốn dành thời cảm ơn đến với nam diễn viên sinh năm 1990 vì đã thổi cho nhân vật một sức sống mới.

Quỳnh Búp bê với nội dung gai góc, đề cập trực diện đến những góc khuất trong xã hội đang thu hút được sự chú ý lớn từ phía khán giả. Việc thu âm trực tiếp và các diễn viên đều không cần dùng đến đóng thế ở những cảnh nguy hiểm đã mang đến cho phim những cảnh quay sống động, chân thực. Phim dự kiến có 28 tập, hiện đã phát sóng đến tập 15.

Tiến Dũng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022