Game of Thrones 6 hé lộ trước diễn biến nội dung trong trailer vừa công bố. Giữa không khí chung là u ám và khắc nghiệt là cảnh chiến đấu của mẹ rồng Daenerys. Xác người bị treo ngược và thiêu sống trên núi, trong khi phía xa là những đoàn quân mang gươm giáo di chuyển. Kỵ binh ồ ạt phi ngựa lao vào nhau rồi chém giết. Thuyền chiến được điều động cho các trận đánh trên biển. Những phân đoạn đánh giáp lá cà được dựng song song những cảnh làm tình nóng bỏng.

gameofthronestrailer-778x43-5428-1457497

Thủ lĩnh Dạ Vương của quân đoàn thây ma tiếp tục trở lại trong phần 6.

Số phận các nhân vật chính cũng được hé lộ. Mẹ rồng Daenerys (Emilia Clarke) bị bắt làm tù binh và dẫn giải đi qua núi. Chàng trai quý tộc trẻ Bran Stark khiếp đảm vì lần đầu diện kiến Thủ lĩnh Dạ Vương của đội quân xác sống - Bóng Trắng. Cô gái chịu nhiều bất hạnh - Sansa Stark - được cảnh báo bước vào "cuộc chơi" lớn và khủng khiếp. Nữ hoàng Cersei Lannister đã bình tâm trở lại sau sự cố khỏa thân diễu phố dưới sự nhạo báng của đám đông ở mùa trước.

Nhân vật tướng quân Jon Snow chưa biết còn sống hay đã chết. Tài tử Kit Harington nói: "Tôi chắc chắn sẽ không đóng phim nữa. Trong phần sáu, tôi chỉ quay các cảnh mình đang chết".

daenerys-targaryen-game-of-3409-14574974

Mẹ rồng Emilia Clarke bị bắt làm tù binh trong phần mới.

Trailer mới xác nhận lời hứa hẹn của diễn viên Emilia Clarke hồi tháng 7/2015. Nữ diễn viên chính của phim khẳng định phần mới sẽ gây sốc hơn mọi phần trước về mức độ bạo lực. Không khí phim cũng tiến đến những cao trào u ám và chết chóc hơn.Game of Thrones 6 dự kiến lên sóng HBO từ ngày 24/4.

Trailer phần 6 loạt phim "Game of Thrones"

Thành Long

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022