Mới đây, bộ phim hài lãng mạn Toàn Thành Nhiệt Luyến 2 vừa tiết lộ loạt ảnh tạo hình của một trong các cặp đôi chính Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên. Fan hâm một khá bất ngờ và thích thú khi thấy tạo hình cực ngố tàu của siêu mẫu hàng đầu Hong Kong Angelababy.
hhm1.jpg Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên trong Toàn Thành Nhiệt Luyến 2
Trong Toàn Thành Nhiệt Luyến 2, Angelababy vào vai một ngôi sao thần tượng bị gán nhiều danh hiệu nữ diễn viên diễn xuất dở tệ. Để lấy lại danh tiếng cùng kinh nghiệm cho diễn xuất, cô quyết định cải trang thành một cô gái bình thường và làm bồi bàn tại một quán café. Tại đây cô gặp một anh chàng nhà văn nghèo bán dưa hấu do Tỉnh Bách Nhiên thủ vai. Giữa hai người dần nảy sinh tình cảm và có một chuyện tình cực kỳ lãng mạn.
hhm2.jpghhm3.jpg
Từng hợp tác trong phần một của Toàn Thanh Nhiệt Luyến (Hot Summer Day) nhưng trong phần hai này, Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên đều thừa nhận rằng họ đã trao đổi với nhau nhiều hơn: “Lần trong với Hot Summer Day, cả hai chúng tôi đều là người mới và thường ngại tiếp xúc với nhau trong khi đọc kịch bản, tuy nhiên lần này chúng tôi đã tự trò chuyện với nhau và cùng nghiên cứu kịch bản và trao đổi về tạo hình” – nam ca sĩ nhóm BOBO tâm sự. Trong khi đó, cô nàng người tình của Huỳnh Hiểu Minh cảm thấy đôi chút áp lực: “Lần này thì có nhiều thách thức hơn so với lần trước. Đó là một nhân vật ngây thơ, bây giờ, nếu tôi không diễn tốt tôi cảm thấy như thể mọi người sẽ nhổ và hét lên với tôi. Đây cũng là lần đầu tiên tôi hát một bản tình ca lãng mạn trong phim, may mắn là có nhiều tên tuổi kỳ cựu hướng dẫn tôi. Bởi vì tôi không phải là một ca sĩ vì vậy tôi phải dành nhiều thời gian để luyện tập. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó”.
hhm4.jpg
Phân một của Toàn Thành Nhiệt Luyến 2  từng rất thành công vào năm ngoái khi quy tụ dàn diễn viên đắt giá gồm bốn đại mỹ nhân Lưu Nhược Anh, Từ Nhược Tuyên, Từ Hy Viên và Angelababy cùng các đấng mày râu đình đám Ngô Ngạn Tổ, Tạ Đình Phong, Trương Học Hữu, Tỉnh Bá Nhiên. Trong phần hai, sáu vai chính do Quách Phú Thành, Angelababy, Trần Dịch Tấn, Quế Luân Mỹ, Lưu Nhược Anh và Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận.
hhm5.jpg
Angelababy  là người tình của nam diễn viên đình đám Hỳnh Hiểu Minh. Bản thân cô cũng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng tại Hong Kong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022