Bộ phim tưởng chừng không hay nhưng lại hay không tưởng

Bộ phim Back với sự tham gia của cặp đôi nhan sắc Song Seung Hun và Go Ara đã chính thức phát sóng 2 tập đầu tiên vào thứ 7 và chủ nhật vừa qua. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với nhịp phim nhanh, nội dung hấp dẫn pha chút kinh dị rùng rợn.

Back là câu chuyện về một Thần Chết xâm nhập vào thân xác của một người thường, hành động này phạm vào luật trời vì vậy Thần Chết bị xóa mất trí nhớ. Kẻ bị lấy mất thân xác là chàng thanh tra Han Moo Kang, vốn là một cảnh sát nhát gan, hiền lành. Tuy nhiên, trong một lần bị bắt làm con tim, anh bị bắn chết và từ đó cũng bị chiếm xác.

album_kulnews_song.jpgkul_news_songseunghun3.jpgSong Seung Hun vào vai Thần Chết điển trai.

Nhân vật nữ chính là cô gái đáng thương Kang Ha Ram, người sở hữu đôi mắt quái dị, có thể nhìn thấy trước cái chết của người khác. Tài năng đó từng khiến Ha Ram sợ hãi, cô luôn đeo kính đen để không phải trông thấy những xác chết đáng sợ. Tuy nhiên, dưới sự động viên của Moo Kang, Ha Ram tập làm quen với "món quà" của mình để đi cứu người.

kul_news_songseunghun1.jpgGo Ara có vai diễn mới về một cô gái mạnh mẽ và nhân hậu.kul_news_songseunghun7.jpgKang Ha Ram phải đeo kính để tránh nhìn thấy những màn khói đen tỏa ra từ những người sắp chết.

Back được chấp bút với biên kịch của God's gift - 14 days, đạo diễn Kim Hong Sun của phim trinh thám nổi tiếng Voice là người cầm trịch bộ phim. Chính vì vậy ngay từ khi phim còn là dự án đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Tuy nhiên, ngược lại với đội ngũ sản xuất, nam chính Song Seung Hun và nữ chính Go Ara lại khiến khán giả ngần ngại. Song Seung Hun vừa có sự trở lại gây thất vọng với tác phẩm Saimdang, Light's Diary, còn Go Ara thì đơ trong mọi góc hình với Hwarang. Vì vậy, khán giả có chút lo lắng cặp đôi khó có thể thể hiện những nhân vật gai góc, có sức nặng.

Tuy nhiên, tập 1 và 2 của phim nhận được lời khen ngợi với những tình tiết dồn dập, thông tin bí ẩn hấp dẫn người xem. Các nhân vật như Han Moo Kang, Kang Ha Ram, hay cô y tá Yoon Soo Wan (Lee El) đều có những bí ẩn dần được tiết lộ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

album_kulnews_song2.jpgkul_news_songseunghun5.jpgkul_news_songseunghun8.jpgTình tiết trong 2 tập đầu nhanh, gọn, hấp dẫn.

Song Seung Hun khá ổn khi thể hiện hai nhân vật có tính cách khác nhau, khi thì ngây ngô hiền lành lúc lại lạnh lùng, vô cảm. Về phía Go Ara 2 tập đầu cô xây dựng khá tốt hình ảnh của một cô gái chịu nhiều tổn thương trong tình cảm nhưng lại rất nhân hậu, nghĩa tình.

Vai diễn Thần Chết biến thái nhất màn ảnh

Trước khi Song Seung Hun vào vai Thần Chết trong Black, khán giả Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung cực kỳ ấn tượng với Thần Chết điển trai, sợ gái trong Goblin do Lee Dong Wook thủ vai. Đó là lần đầu tiên Thần Chết trở nên đáng yêu và sáng lạng như vậy.

Vai diễn của Song Seung Hun lại thể hiện Thần Chết rất khác, vừa mạnh mẽ lại cục tính, bá đạo trong mỗi lời nói, hành động.

kul_news_song9.jpgHan Moo Kang vốn là chàng cảnh sát hiền lành, nhát gan, gặp xác người chết còn sợ hãi nôn thốc nôn tháo.

Sau khi bị bắn vào đầu Han Moo Kang được xác định là đã chết và bị Thần Chết chiếm lấy thân xác. Lúc này, Thần Chết vẫn không nhớ ra được gì nhiều, vì vậy thoải mái mặc đồ bệnh viện đi ra ngoài.

album_kulnews_song3-vert.jpgThời trang áo khoác và váy bệnh viện, thậm chí Thần Chết còn không thèm mặc quần.

Gu ăn mặc kỳ quái và những hành động quái gở khiến anh chàng bị bắt vào đồn cảnh sát. Tại đây, Thần Chết thoải mái dạng chân phơi thân dưới vì chẳng ý thức được mình không mặc quần có gì là sai.

Thậm chí, lợi dụng khả năng dịch chuyển tức thời của mình, chàng ta còn đến cửa hàng quần áo, dùng chút tiền lẻ mua một chiếc áo khoác hàng hiệu tới hơn 2 triệu won. Bị đòi thêm tiền, Thần Chết liền lợi dụng cơ hội biến mất và xuất hiện tại... nhà vệ sinh nữ.

album_kulnews_song5.pngThần Chết Han Moo Kang lươn lẹo đi mua đồ hiệu với vài đồng tiền lẻ.album_kulnews_song6.pngSau đó trở thành kẻ biến thái quấy rối nữ sinh ở nhà vệ sinh.album_kulnews_song7.pngThậm chí ở sở cảnh sát, anh chàng vẫn tự tin "khoe cá tính".kul_news_songseunghun.jpggiphy.gifNhưng cũng có lúc Thần Chết tỏ ra cực kỳ nguy hiểm.

Song Seung Hun dường như đổ cả vốn gốc, từ bỏ hình ảnh hào hoa điển trai thường thấy hóa thân thành Thần Chết mất trí nhớ Han Moo Kang.

Chính những tình tiết vui nhộn này, kết hợp với những vụ giết người ly kỳ bí ẩn khiến cho Black trở nên hấp dẫn khán giả.

Bộ phim sẽ được chiếu trên đài OCN vào các tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Nhá hàng vài giây, "thần chết" Song Seung Hun và mỹ nhân Go Ara khiến fan ôm mộng 'Goblin thứ 2'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022