Bạch Lộc hiện đang là tiểu hoa lưu lượng rất được săn đón. Cô nàng có trong tay loạt phim cổ trang cực kỳ thành công giúp bảo chứng tên tuổi. Thời gian gần đây, cô nàng lại liên tục vào đoàn phim mới từ Bắc Thượng, Bạch Nguyệt Phạn Tinh cho đến Lâm Giang Tiên. Tuy nhiên, có một điểm khiến nàng “gà cưng” Vu Chính mất điểm trong lòng khán giả đó là tạo hình phim hiện đại “kém sang”.

qzwucc2acp1-rsqpb5biis2-nupn2sqij43.jpg Bạch Lộc là tiểu hoa đang rất hot

Cuối năm 2023, Bạch Lộc có một dự án phim hiện đại được lên sóng là Dĩ Ái Vi Doanh hợp tác cùng Vương Hạc Đệ. Trong bộ phim này, nàng tiểu hoa bị chê bai khá nhiều vì tạo hình không được như mong đợi. Dù mặc toàn đồ hiệu thế nhưng cô nàng lại chẳng thể sang nổi. Ngay cả nam chính Vương Hạc Đệ vào vai tổng tài cũng không đủ khí chất như ảnh leak được các trạm tỷ đăng tải trước đó.

Mới đây, những hình ảnh cặp cặp đôi Khó Dỗ Dành là Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình đã được đăng tải. Dù diện trang phục khá bình thường thế nhưng cả hai lại được khen ngợi hết lời. Trong khi Bạch Kính Đình đem lại cảm giác như những nam thần xứ Hàn thì Chương Nhược Nam lại cực kỳ xinh đẹp, ngọt ngào.

p9yj0esbtb1-vht6mkmjl42-ysx85gmb3s3.jpg Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam và Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ bị đặt lên bàn cân so sánh

Đặt lên bàn cân so sánh hình ảnh của cặp đôi Dĩ Ái Vi DoanhKhó Dỗ Dành, dân tình thấy ngay sự khác biệt. Rõ ràng nhìn Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam áp đảo hoàn toàn Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Nhiều người cho rằng nguyên nhân của sự chênh lệch này đến từ chính khí chất của diễn viên.

Hiện tại, dân tình vẫn đang đặt lên bàn cân so sánh hai cặp đôi Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam và Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022