Cuối tháng 12, Hứa Khải bị cánh săn tin khui ra chuyện hẹn hò, họ còn "bắt trọn được khoảnh khắc" anh đi vào khách sạn cùng một cô gái trẻ, sau đó dân tình mới vỡ lẽ ra, cô gái này tên là Triệu Tinh - "gà mới" của Vu Chính, đàn em của Hứa Khải. Scandal này gần như đã làm dậy sóng cộng đồng netizen trong suốt một thời gian tương đối dài mới tạm lắng xuống. 

Trước khi ký hợp đồng nghệ sĩ với Hoan Ngu Ảnh Thị, Hứa Tinh đã là một hot girl khá có tiếng trên mạng, đặc điểm khiến người ta nhớ tới cô chính là nhờ khuôn mặt có nét tựa tựa Triệu Lệ Dĩnh. Vu Chính sau khi "chiêu mộ" được nhân tố mới, cũng không ngại PR giúp Triệu Tinh, đồng thời tuyên bố trước "bàn dân thiên hạ" ngôi sao trẻ sẽ là người tiếp theo anh muốn ủng hộ và giúp đỡ, giống như cách mà vị biên kịch đã làm với Bạch Lộc, Hứa Khải trước kia. 

wac4dmnvsy1-n0cqf55zmy2-x223oup2wl3.jpgx63eiun8sr1-d5wgbonn432-d57t4kafg53.png Triệu Tinh. 

Bạch Lộc giờ đây lưu lượng ngày một tăng cao, cô không chỉ ghi dấu ấn với những bộ phim hot hit như Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh,... mà còn được chú ý kể từ khi trở thành người chơi cố định cho gameshow nổi tiếng nhất Trung Quốc - Keep Running. Thành công của Bạch Lộc đạt được ngày hôm nay có công sức rất lớn của Vu Chính, đây là điều khó lòng phủ nhận. 

4v4n0u014w1-436cefg5fj2-cgsc4z5f8v3.jpg

Thế nhưng, hiện tại Vu Chính lại muốn chuyển rời mọi sự chú ý đang đặt trên người Bạch Lộc sang Triệu Tinh, khiến không ít người nghi ngại sẽ gây bất lợi cho nữ diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh. Ngược lại với ý kiến trên, nhiều người lại khẳng định sẽ không có chuyện Bạch Lộc bị ảnh hưởng tài nguyên vì chuyện này.  

Hậu Trường Nguyệt Tẫn Minh, có khả năng cao sắp tới đây Bạch Lộc sẽ ra mắt khán giả siêu phẩm màn ảnh nhỏ, mang tên Dĩ Ái Vi Doanh, nên duyên cùng Vương Hạc Đệ, qua đó giúp nữ diễn viên tăng thêm độ phủ sóng trên diện rộng.

7vbpmr4z6i1-0tg9owynie2-176y2c1oor3.jpg Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vinh Doanh. 

Về phía Triệu Tinh, "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" nhờ Vu Chính giúp đỡ cũng đã góp mặt trong một số phim, nhưng vẫn chưa có dự án nào của cô phát sóng, nên cô vẫn là một cái tên hết sức mờ nhạt trong làng giải trí Hoa ngữ, hoàn toàn không có sức đe dọa gì tới Bạch Lộc. 

77w6y3dets1-5h0cwew7i52-camld4l3kp3.jpeg Nhan sắc Triệu Tinh được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với Triệu Lệ Dĩnh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022