Vừa qua, hình ảnh thời xưa cũ của Son Ye Jin đã được đào bới lại. Trong hình, cô cùng Park Soo Jin và một số nghệ sĩ khác vui vẻ góp mặt trong một hôn lễ.

Theo quan sát nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh diện trang phục áo họa tiết hoa phối cùng chân váy ngắn. Cô để tóc xõa, trang điểm làm toát lên diện mạo tự nhiên. Trong khi đó Park Soo Jin lựa chọn set đồ nhẹ nhàng, đội vòng hoa trên đầu.

saostar-epmwqfegormsgrmt.png

Có thể thấy cả Son Ye Jin lẫn Park Soo Jin đều sở hữu thân hình mảnh khảnh cùng nhan sắc ngọt ngào. Tuy nhiên Ye Jin được đánh giá nhỉnh hơn Soo Jin bởi cô trẻ trung, cuốn hút vượt mặt cả hậu bối kém 4 tuổi này.

Trên thực tế thì Son Ye Jin từng đóng cặp với Bae Yong Joon, ông xã của Park Soo Jin trong dự án Tuyết tháng Tư vào năm 2015. Hai người phối hợp với nhau hết sức ăn ý, đặc biệt là ở các phân cảnh tình cảm.

saostar-pwd3ainosysw9c0m.jpg

Cho đến nay Son Ye Jin đã có hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật. Sau những nỗ lực trên con đường sự nghiệp, cuối cùng cô cũng tìm được hạnh phúc riêng cho mình. Cô lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái và đón con trai đầu lòng chào đời hồi tháng 11 cùng năm.

saostar-hzdn21sg70krbnqc.jpg

Về phần Park Soo Jin, cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong Vườn sao băngBạn gái tôi là hồ ly. Mặc dù diễn xuất không mấy nổi bật nhưng Soo Jin lại lọt vào mắt xanh của Bae Yong Joon. Cô và "Ông hoàng giải trí" kết hôn vào năm 2015. Họ có với nhau hai nhóc tì xinh xắn. Kể từ khi dính lùm xùm được biệt đãi khi đi đẻ lần hai, Soo Jin không còn thiết tha gì với showbiz. Được biết, cô cùng Bae Yong Joon và các con đã sang Mỹ định cư.

Xem thêm: Nghía qua những combo visual sắp 'bung lụa' trên màn ảnh Hàn: IU - Park Bo Gum dự sẽ bùng nổ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022