angela-phuong-trinh-x-1463558968.jpg
Angela Phương Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes tối 17-5 -Ảnh: Getty Images.

Nữ diễn viên chính trong phim Taxi, em tên gì Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes trong buổi công chiếu phim tranh giải Cành cọ vàng Julieta ngày 17-5.

Julieta là bộ phim kể về hành trình tìm lại con gái ở cả hai thời điểm quá khứ và hiện tại của nhân vật mang tên Julieta - một góa phụ sống ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Antia (18 tuổi), con gái của Julieta rời bỏ mẹ mình mà không có một lời giải thích. 

Đây là bộ phim thứ 4 đạo diễn Pedro Almodóvar được chọn tranh giải Cành cọ vàng. Với Julieta, Pedro Almodóvar tiếp tục minh chứng ông là một nhà làm phim thiên về đề tài phụ nữ với khả năng miêu tả tâm lý phụ nữ đặc sắc.

julieta-1463560659.jpg
Từ trái sang: Các diễn viên Michelle Jenner, Daniel Grao, Adriana Ugarte, đạo diễn Pedro Almodovar, diễn viên Emma Suarez và Inma Cuesta trong buổi công chiếu Julieta tối 17-5 - Ảnh: Reuters.

Angela Phương Trinh chọn trang phục váy suông, thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng (Vinh hoa) và đội mấn có điểm xuyến hoa duyên dáng để hiện diện trên thảm đỏ Cannes.

Mặc dù chỉ là khán giả đi xem phim "vô danh" ở Cannes - nơi dập dìu những tài tử giai nhân nổi tiếng bậc nhất thế giới - nhưng Angela Phương Trinh lại tạo được ấn tượng tốt trên thảm đỏ.

Các phóng viên ảnh của Hãng tin lớn như Reuters, Getty Images... đăng tải hình ảnh Angela Phương Trinh sau đêm 17-5, hoàn toàn không phải do sự nổi tiếng của nhân vật mà chính là nhờ bộ trang phục và phụ kiện dân tộc của cô.

Sau khi đi xem phim tại LHP Cannes, Angela Phương Trinh sẽ cùng diễn viên Thanh Thúy sang CH Séc để dự Những ngày phim Việt Nam tại đây.

Bộ phim điện ảnh sắp tới Angela Phương Trinh đóng là Sứ mệnh trái tim. Trong phim này, "Trinh sẽ vào vai cô giáo người Kinh lên Tây Nguyên giảng dạy" - Angela Phương Trinh cho biết.

angela-phuong-trinh-1463559442.jpg
Phụ kiện bóp hình chú gà của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes - Ảnh: Reuters.
angela-phuong-trinh-1463559402.jpg
Một bức ảnh Angela Phương Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes tối 17-5 xuất hiện trên mạng xã hội.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022