Xuất hiện lần đầu vào năm 2007, bộ phim Alvin and the Chipmunks đã tạo thành một hiện tượng với kịch bản hài hước, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh và giọng hát không giống ai của những chú sóc chuột. Phim có kinh phí 60 triệu USD nhưng thu về 361,3 triệu USD trên toàn cầu.

Lt-dF-7691-1440576221.jpg

Câu chuyện của phần mới vẫn xoay quanh ba chú sóc chuột lém lỉnh.

Nối tiếp thành công của tập đầu, nhà sản xuất 20th Century Fox tung ra các phần tiếp theo vào năm 2009 (Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel) và 2011 (Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked). Phần mới nhất, Alvin and the Chipmunks: The Road Chip, sẽ được giới thiệu vào năm 2016, nối tiếp câu chuyện về ba nhân vật sóc chuột - Alvin, Simon và Theodore.

Lần này, ba bạn nhỏ có hành trình tới New York để thực hiện một phi vụ đặc biệt. Do hiểu nhầm, Alvin, Simon và Theodore cho rằng ông chủ Dave cầu hôn cô bạn gái mới tại New York và bỏ rơi chúng. Chúng có ba ngày để khiến Dave thay đổi ý định và ngừng việc cầu hôn.

Đây là tập đầu tiên trong cả loạt phim không có sự xuất hiện của nhân vật phản diện Ian Hawke (do David Cross thủ vai) - kẻ từng khiến bộ ba sóc chuột điêu đứng trong ba tập trước. Phim mới được quay tại bãi biển Miami và tiểu bang Georgia (Mỹ), dưới sự chỉ đạo của Walt Becker.

ALVIN-Campaign-A-domestic-one-4335-2025-

Poster của phim.

Alvin and the Chipmunks: The Road Chip vẫn giữ nguyên dàn diễn viên lồng tiếng ở các phần cũ. Diễn viên Jason Lee trở lại trong vai ông chủ Dave Seville, cùng các diễn viên lồng tiếng Justin Long, Matthew Gray Gubler và Jesse McCartney thể hiện giọng nói của ba chú sóc chuột. 

Trailer phim "Alvin and the Chipmunks: The Road Trip"

Thùy Liên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022