Ngăn ngừa trầm cảm

Giống như nhiều hành vi tình dục truyền thống, “tự sướng” cũng có thể đem lại cực khoái, giúp sản sinh thêm nhiều Endorphins, loại hormone hạnh phúc của con người. Endorphins được xem là "liều thuốc" giảm đau tự nhiên của cơ thể và là “kỵ sĩ” giúp tiêu diệt mầm mống của các căn bệnh trầm cảm, u uất.

nhungloiichdentuchuyentusuong.png

Chữa bệnh mất ngủ

Bằng việc tiết ra hormone Endorphins, cơ thể chúng ta cũng được thư giãn, huyết áp hạ xuống, cho phép tâm trí dễ dàng trôi dạt vào một giấc ngủ yên bình, thay vì phải căng thẳng suy nghĩ và cảm thấy mất tập trung.

Giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung

Nghe có vẻ khó tin nhưng các nhà khoa học thậm chí đã “khuyến khích” phụ nữ thủ dâm như một biện pháp hiệu quả chống lại bệnh nhiễm trùng cổ tử cung.

Nâng cao sự tự tin

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một người nếu cảm thấy thoải mái với chuyện thủ dâm thì sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn về đời sống tình dục và cảm thấy hài lòng hơn với chính cơ thể mình. Đây là một trong những tiền đề quan trọng để nâng cao sự tự tin cũng như cải thiện đời sống tâm hồn của mỗi người.

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Nghiên cứu mới đây của các nhà niệu học đã chỉ ra rằng, đàn ông "tự sướng" đều đặn hàng tháng có ít khả năng mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt hơn trong tương lai. Nguyên nhân là do độc tố gây ung thư sẽ tích tụ trong tuyến tiền liệt nếu đàn ông không xuất tinh thường xuyên.

Nghiên cứu cũng tiết lộ xuất tinh khi quan hệ tình dục có thể không có tác dụng tương tự, vì khả năng mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở nam giới.

Trà XanhTheo ID

Tag :, , ,

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022