chongcangimoingay.jpg

Sự ân cần, tử tế

Nhiều bà vợ có thói quen “bắt nạt” chồng, hai người thậm chí còn dành cho nhau những lời cay đắng và sự ác ý. Tuy nhiên chỉ khi đối xử tốt, biết cách quan tâm, chăm sóc lẫn nhau thì hai bạn mới có thể yêu thương được dài lâu.

Được tha thứ khi phạm sai lầm

Chồng có thể mắc những sai lầm và làm vợ không vừa lòng nhưng ai cũng có lúc mắc lỗi và điều mà bạn cần làm là không để những lỗi lầm nho nhỏ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Bởi vậy hãy học cách tha thứ cho anh ấy mỗi ngày. Ngay cả khi cảm thấy chồng không xứng được cho một cơ hội thì sống với sự bao dung cũng sẽ làm cuộc sống hôn nhân của hai bạn ngọt ngào và thoải mái hơn.

Sự tôn trọng

Ông chồng nào cũng muốn được vợ ngưỡng mộ và người vợ nên biểu hiện sự tôn trọng ở mọi nơi, từ chỗ có mặt người khác cho đến chốn “phòng the” chỉ có hai người. Đôi khi đó chỉ là lắng nghe chồng, không dùng những lời lẽ cục cằn, không làm chồng bẽ mặt hoặc khôn khéo đề cao anh ấy.

Tình yêu của vợ

Phụ nữ muốn được nâng niu còn đàn ông cũng cần được yêu thương. Bởi vậy hãy thể hiện tình cảm với anh ấy mỗi ngày. Đó có thể là nỗ lực mang đến cho chồng những điều tốt đẹp, dành thời gian bên nhau hoặc đơn giản là nói lời yêu thương ngọt ngào.

Trà XanhTheo GL

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022