Chỉ cần xem những hành động nhỏ dưới đây của một người đàn ông, bạn có thể nhận ra anh ấy thực sự yêu và tôn trọng mình chứ không chỉ làm "chuyện ấy" vì ham muốn thể xác, theo Yourtango:

Anh ấy hôn lên trán bạn

Một biểu hiện nhỏ có thể nói lên nhiều điều. Dành cho người mình yêu nụ hôn nhẹ lên trán là dấu hiệu cho thấy một tình yêu lớn. Anh ấy lắng lại để dành cho bạn những cử chỉ yêu thương, dịu dàng.

yeu-2212-1492595939.jpg

Ảnh minh họa: The Christian Post.

Tư thế yêu thích của anh ấy là khi có thể nhìn rõ khuôn mặt bạn

Mặc dù người ta thích nhiều tư thế khác nhau, nhưng chàng vẫn thích nhất khi có thể nhìn sâu vào mắt vợ. Thực hiện các tư thế từ phía sau không có nghĩa là anh ấy không tôn trọng bạn nhưng nhu cầu muốn nhìn gương mặt bạn và vun đắp sự gắn kết cho thấy chàng thực sự rất trân trọng bạn.

Chàng kiên nhẫn khi bạn do dự thử điều mới

Anh ấy đủ tôn trọng để không ép bạn làm điều chưa sẵn sàng. Thay vì bực bội hay nổi điên vì bạn còn ngại ngần, anh ấy sẽ đợi. 

Anh ấy để ý tới các cảm xúc của bạn

Điều này rất quan trọng, dù trong hay ngoài phòng ngủ. Nếu bạn cảm thấy buồn hay xa cách bởi hai người có trục trặc gì đó, bạn có thể không hào hứng. Khi bạn cảm thấy bất an, anh ấy sẽ dành thời gian để trấn an, vỗ về bằng cả lời nói lẫn hành động để khiến bạn cảm thấy thoải mái trước khi vào cuộc.

Anh ấy lắng nghe nhu cầu của bạn

Chuyện ấy không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Thường, người ta cần học cách thích ứng với nhu cầu và ý thích của người khác. Nếu bạn nói với chàng rằng bạn thích anh ấy làm điều gì đó nhiều hơn và chàng thực sự lắng nghe, làm theo thì có nghĩa là anh ấy tôn trọng, quan tâm đến bạn, nỗ lực để làm bạn vui.

Chàng khiến bạn cảm thấy tự tin khi "yêu"

Nếu ở thời điểm nào đó, trong hoặc sau khi làm "chuyện ấy", chàng thổ lộ điều anh ấy yêu ở bạn hay lý do chàng nghĩ bạn thật tuyệt vời, anh ấy là người đáng trân trọng. Điều này không có nghĩa là chàng chỉ khen ngợi bạn xinh đẹp thế nào mà là khi anh ấy ngưỡng mộ tính cách, vẻ đẹp bên trong của bạn. Đó là sự khác biệt giữa một anh chàng thực sự yêu, tôn trọng bạn và một chàng trai chỉ đến để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Vương Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022