Camera 360 độ của Samsung mang tới nhiều tiện ích thú vị và mới mẻ cho các bạn trẻ.

gear-1675-1477646922.jpg

Selfie cùng người đối diện

Selfie hay wefie vốn là những kiểu chụp ảnh quen thuộc của giới trẻ. Sự xuất hiện của Gear 360 giúp tạo ra bức ảnh tự sướng độc đáo của hai người dù ngồi đối diện nhau.

Với hai camera góc rộng hoạt động cùng lúc, Gear 360 có thể ghi lại hình ảnh xung quanh và tạo nên khung hình duy nhất. Bạn có thể selfie cùng người đối diện hay thậm chí là cả nhóm bạn đang đứng rải rác trên sân. 

Góc quay rộng khi đi du lịch

Giới hạn khung hình của camera thông thường khiến cảnh quan không hiện lên đầy đủ. Góc nhìn bao trùm toàn bộ không gian cùng chất lượng hình ảnh tốt của Gear 360 giúp bạn ghi lại tất cả những gì mình nhìn thấy trong mỗi chuyến hành trình.

Lưu khoảnh khắc khi chơi thể thao mạo hiểm

gear2-1789-1477646922.jpg

Gắn camera trên mũ bảo hiểm, ván trượt hay xe đạp địa hình để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng thể thao mạo hiểm không phải là trải nghiệm quá mới mẻ. Gear 360 làm tốt vai trò ghi hình toàn cảnh, có khả năng tương thích với hầu hết chân đế hiện nay, để bạn đính lên mũ, lên xe hay thậm chí lên vai của mình.

Kích thước nhỏ gọn cùng chuẩn kháng bụi, kháng nước là lợi thế của Gear 360. Khả năng tương thích cùng kính thực tế ảo Gear VR giúp bạn xem lại những trải nghiệm của bạn thân theo cách khác.

Ghi lại hoạt động vui chơi giải trí

Để ghi lại những màn đàn ca ngẫu hứng trong mỗi chuyến đi, mẹo đính camera hành trình lên nhạc cụ luôn được các phượt thủ tận dụng. Tuy nhiên, cách làm này có nhiều hạn chế vì chỉ ghi được động tác hoặc cùng lắm là gương mặt của người biểu diễn.

Gear 360 giải quyết được điểm yếu này nhờ góc quay rộng. Với khả năng đồng bộ hoá dữ liệu cùng điện thoại thông minh, người dùng có thể đăng tải hình ảnh, video lập tức lên mạng xã hội, YouTube.

Trọng Nghĩa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022