Rosanna Pansino

youtube1-1515405443945.jpg

Rosanna Pansino là chủ nhân của kênh YouTube dạy nấu ăn nổi tiếng- Nerdy Nummies. Với ngoại hình xinh đẹp cùng các món ăn mang phong cách dễ thương, độc đáo, nữ YouTuber này nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng và thu hút được hơn 9 triệu lượt theo dõi cho kênh của mình. Bên cạnh dó, cô nàng đa tài này còn cho xuất bản sách dạy nấu ăn, sản phẩm làm bếp của riêng mình. Với những công sức đã bỏ ra, hiện Rosanna Pansino đang mang về cho mình khoản tiền xấp xỉ 2 triệu USD mỗi năm.

Sean William McLoughlin

youtube2-1515405443949.jpg

“Jacksepticeye”- kênh YouTube chuyên về các video chơi game của Sean William McLoughlin hiện đang đứng thứ 31 trên YouTube về số lượng người theo dõi. Mặc dù không phải là ngôi sao có thu nhập cao nhất trên YouTube nhưng McLoughlin lại được đánh giá là YouTuber giàu năng lượng nhất. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn, YouTuber người Ai-len này từng cho biết rằng, một ngày anh dành khoảng 12 tiếng làm việc để có thể đáp ứng tần suất 2 video mỗi ngày. Với tài năng cùng sự chăm chỉ, việc Sean William McLoughlin đã mang về cho mình khoảng 9 triệu USD từ mạng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

German Garmendia

youtube3-1515405443950.jpg

German Garmendia chính là ngôi sao YouTube người Mỹ Latinh nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Garmendia được sinh ra ở thành phố Tierra Amarilla, Chile. Dù có tuổi đời còn khá trẻ (sinh năm 1990) nhưng anh chàng này hiện đang nắm giữ đến tận 2 kênh YouTube với tổng cộng 50 triệu subscribers. German Garmendia cũng là người đầu tiên trên thế giới dành được 2 nút kim cương danh giá từ YouTube. Bình quân hàng năm- các video- chủ yếu là kịch độc thoại đem về cho anh chàng này 5-6 triệu USD, đây thực sự là một mức thu nhập trong mơ, thậm chí là với cả các ngôi sao hạng A của Hollywood.

Michelle Phan

youtube4-1515405443952.jpg

Michelle Phan là một YouTuber người Mỹ gốc Việt cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Câu chuyện của Michelle Phan thực sự là một tấm gương sáng về việc vượt qua hoàn cảnh khó khăn và đổi đời bằng chính tài năng của mình. Từ một cô nàng “lọ lem” sống trong gia đình không có điều kiện, Michelle Phan đã xây dựng nên kênh YouTube chuyên hướng dẫn cách trang điểm với hơn 8,8 triệu người theo dõi cho riêng mình. Ngoài khoản thu hàng triệu USD mỗi năm từ YouTube, cô còn là chủ nhân của một dòng mỹ phẩm đặc biệt mang tên tiếng Việt của L'Oreal- “Em”. Ước tính đến thời điểm hiện tại, Michelle Phan đang sở hữu khối tài sản trị giá 50 triệu USD. Với những thành quả đạt được, tạp chí Forbes đã từng vinh danh Michelle Phan là 1 trong 30 người trẻ dưới 30 tuổi đạt được thành công vang dội mang tầm quốc tế.

Felix Kjellberg

youtube5-1515405443953.jpg

PewDiePie (tên thật là Felix Kjellberg ) được biết đến là YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất từ YouTube. Với kênh cá nhân chuyên đăng tải những đoạn video trò chơi điện tử sở hữu gần 60 triệu lượt theo dõi, anh chàng Thụy Điển đã gây dựng nên khối tài sản khổng lồ trị giá 78 triệu USD. Tuy nhiên, năm vừa qua, ngôi vị dẫn đầu của PewDiePie đã bị lung lay khi anh mắc phải một vài scandal, chủ yếu liên quan đến những phát ngôn thể hiện quan điểm phân biệt chủng tộc trong khi đang thực hiện đoạn stream của mình.

Thảo Vy

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022