Sự việc xảy ra tại quận Tân Trúc (thành phố Đài Bắc, Đài Loan) và được một người hàng xóm sử dụng điện thoại để quay lại được, cho thấy một người đàn ông liên tục dùng tay tát vào mặt và thậm chí bóp cổ người mẹ đã cao tuổi của mình.

Theo người quay đoạn clip, anh đã chứng kiến vụ việc sau khi nghe tiếng khóc của người phụ nữ nên đã chạy ra ngoài xem có việc gì và đã chứng kiến hành động gây phẫn nộ này.

Nhân chứng cho biết người phụ nữ bị đánh có họ Li, 69 tuổi, bị mắc chứng bệnh Alzheimer (chứng bệnh mất trí thường gặp ở người già), còn người đã tấn công bà Li chính là con trai của bà, năm nay 37 tuổi, người mà bà Li đã sống chung suốt 3 năm qua.

con-danh-me-1-15300359030581265547501.jpg
Bà Li bị con trai tát vào mặt và bóp cổ vì đi vệ sinh mà không tự chủ do căn bệnh mất trí nhớ

Căn bệnh Alzheimer của bà Li ngày càng trầm trọng đến nỗi bà không thể tự vệ sinh cho cơ thể. Nhân chứng cho biết sự việc xảy ra sau khi bà Li đi vệ sinh nhưng đã quên không tự vệ sinh cơ thể, khiến cơ thể bốc mùi và người con trai tức giận, kéo bà ra ngoài sân để... trừng phạt.

“Bà là mẹ tôi, với căn bệnh Alzheimer. Bà đã tiểu tiện không tự chủ và tôi đã yêu cầu bà đi tắm nhưng bà từ chối”, người đàn ông thét lớn trong đoạn clip ghi lại được. “Tôi đã yêu cầu bà thay quần áo nhưng bà cũng không làm. Bà thật bốc mùi”.

Bà Li chỉ đứng dựa vào tường để nghe lời mắng chửi của con trai mình và bật khóc thì bất ngờ người con trai đã bóp cổ rồi dùng tay tát vào mặt bà Li. Bà Li cũng đã cố gắng tìm cách chống đỡ nhưng bất lực trước sức mạnh người con trai mình.

Người hàng xóm sau khi chứng kiến vụ việc đã gọi điện thông báo với cảnh sát. Một cảnh sát nữ có mặt tại hiện trường sau khi vụ tấn công của người con trai đã kết thúc nhưng không phát hiện thấy dấu bầm tím rõ ràng nào trên cơ thể của bà Li. Bản thân bà Li cũng phủ nhận việc bị con trai tấn công.

Cảnh sát đã thông báo trường hợp của bà Li đến Sở phúc lợi xã hội thành phố Đài Bắc tuy nhiên đến nay bà Li vẫn muốn sống cùng con trai của mình.

Đoạn clip về hành động bạo lực của con trai với bà Li đã lập tức “gây sốt” sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Một làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng đối với hành động của con trai đối với bà Li.

“Khi còn bé, mẹ chăm sóc chúng ta từng tí một. Cho dù có đi vệ sinh lúc nào, mẹ cũng chấp nhận dọn sạch mà không một lời phàn nàn, để rồi giờ đây con cái đối xử với mẹ như vậy”, một cư dân mạng bình luận.

“Cha mẹ nuôi con không kể vất vả để rồi nhận lại sự đền đáp như vậy, thật đau xót”, một cư dân mạng khác cho biết.

“Nếu không thể chăm sóc bà tốt, hãy gửi bà đến trung tâm phúc lợi xã hội, biết đâu bà ấy sẽ được chăm sóc chu đáo hơn”, một cư dân mạng bày tỏ quan điểm.

Thậm chí không ít cư dân mạng còn ước rằng mình có thể tát vào mặt và bóp cổ con bà Li như cách mà người này đã tấn công chính người mẹ già của mình.

Clip “con trai bóp cổ và tát vào mặt mẹ già” khiến dân mạng phẫn nộ

T.Thủy

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022