Trong tập 23 Yêu thì ghét thôi, Du (Đình Tú) đi cùng ông Quang (NSƯT Chí Trung) tới gặp chủ nợ. Dù đang mắc nợ nhưng ông Quang vẫn tỏ thái độ "lầy lội".

Từng mắc nợ hội cho vay nặng lãi nên Du khéo léo xin chủ nợ cho bố vợ thêm thời gian để thu xếp tiền nhưng không được chấp thuận. Chủ nợ của ông Quang nói với Du rằng không ai tin được "tay lừa đảo, khôn lỏi có hạn" như ông Quang và "chỉ có ngu mới tin ông ấy hứa". Ông Quang không những không cúi mình trước chủ nợ mà còn thẳng thừng phán: "Chỉ có thằng ngu mới cho tao vay tiền". Tuy Du đã nhanh chóng bịt miệng bố vợ nhưng liệu nhóm đòi nợ có để yên cho ông Quang?

Yêu thì ghét thôi - Ông Quang tạo "khẩu nghiệp" với chủ nợ

Chuyện của bố vợ chưa xong, Du lại tiếp tục gặp khó khi bị giục trả tiền thuê mặt bằng mở trung tâm. Trước đây, Du chỉ phải trả tiền mỗi tháng 1 lần nhưng nay phải đóng liền một lúc 6 tháng. Trung tâm mở chưa được bao lâu, Du không biết xoay đâu ra món tiền lớn để đóng theo yêu cầu.

screenshot4-1542795877441823334122.jpg

Ở một phân cảnh khác, Sĩ (Ngọc Dũng) hẹn gặp Dũng (Duy Nam) để "phân định chủ quyền". Sĩ muốn Dũng tránh xa Phương Anh (Trang Cherry) vì cô đã là bạn gái của anh. Dũng không hề có ý lùi bước và thừa nhận vẫn tiếp tục theo đuổi Phương Anh.

Diễn biến khiến khán giả bất ngờ trong tập phim này phải kể đến việc phiếu siêu âm thai nhi của Trang (Thu Hoài). Khi bạn Trang đến chơi đã vô tình nhìn thấy tờ kết quả siêu âm nhưng hóa ra đó là chuyện của ngày xưa. Bạn Trang nhận ra dường như đó là thời điểm Trang và Du vẫn còn yêu nhau. Trang cũng thừa nhận đã vài lần định đốt tờ kết quả ấy nhưng lại không nỡ.

screenshot5-15427958774421569266718.jpg

"Chả hiểu sao tôi cứ lấn cấn mãi, không chấp nhận được sự thật" - Trang nói với bạn. Bạn Trang lại khuyên: "Nếu bà vẫn cảm thấy khó chịu thì nói thẳng với ông Du lý do vì sao bà bỏ đi nước ngoài đi". Qua cuộc hội thoại này cho thấy dường như Trang đã từng có con với Du nhưng vì một lý do nào đó cô đã buộc phải lựa chọn rời xa người mình yêu mà Du không hay biết.

Yêu thì ghét thôi - Trang đã từng có con với Du?

Cùng đón xem tập 23 Yêu thì ghét thôi phát sóng vào 21h50 hôm nay (21/11) trên kênh VTV3!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022