Tập sáu chương trình Đàn ông phải thế chứng kiến sự tranh tài của ba cặp vợ chồng từng giành chiến thắng chung cuộc của những tập trước đó. Trước nghi vấn của MC Việt Hương về cân nặng của vợ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vui mừng chia sẻ anh đang chờ đón con thứ hai.

Vợ Nguyễn Hải Phong mang thai được tám tuần. Chị tự tin vào sức khỏe của mình nên quyết định cùng chồng trải nghiệm những thử thách tiếp theo của chương trình. Nếu như năm tập trước, phụ nữ đóng vai trò đặt cược thì ở tập này, người chồng tham gia cá cược để đưa vợ vào những thử thách.

"Tôi rất phân vân mỗi khi lựa chọn thử thách. Những trò vận động mạnh chắc chắn tôi không dám chọn. Sau cùng tôi lựa những thử thách nhẹ nhàng, phù hợp với sức khỏe của vợ", nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết.

IMG-8571-JPG-7820-1449127603.jpg

Bà xã Bảo Ly của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tham gia thử thách bịt mắt, giữ thăng bằng vượt chướng ngại vật.

Mang thai nhưng bà xã Bảo Ly của Nguyễn Hải Phong quyết tâm chinh phục nhiều thử thách đòi hỏi sự vận động cơ thể như ném vòng, bịt mắt giữ thăng bằng để di chuyển qua nhiều chướng ngại vật. Để đảm bảo an toàn trong thử thách vượt chướng ngại vật, Bảo Ly tháo giày đi chân không. Cô được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của chồng khi thực hiện các động tác khó. Sau khi hoàn thành phần thi, Bảo Ly thở dốc vì mệt. Cô được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nắm tay động viên và vỗ về.

Đàn ông phải thế là phiên bản Việt của format My man can từ Red Arrow (Đức). Đây là cuộc đương đầu của bốn cặp nam nữ qua năm thử thách do hai MC đặt ra khi bị tách biệt ở hai không gian khác nhau. Một trong hai người sẽ đặt cược khả năng chiến thắng cho người còn lại. Họ mất hoàn toàn khả năng trò chuyện với nhau nhưng vẫn nghe được diễn tiến trên sân khấu chính.

Ngoài hai MC Trấn Thành và Việt Hương, Đàn ông phải thế còn có sự hiện diện của diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh trong hình tượng "Mr. Biết Tuốt". Trước mỗi thử thách, anh là người đưa ra gợi ý liên tưởng và là người thực hiện mẫu trước các đội chơi. 

Châu Mỹ

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022