Nghệ sĩ hài Trung Dân kể cách đây vài ngày, ông cùng nhiều đồng nghiệp - trong đó có ca sĩ Hương Giang Idol - quay hình cho game show Siêu sao đoán chữ. MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Trung Dân thường thích khám phá máy móc và từng bị thương một lần khi đút đầu vào...". MC bỏ lửng câu nói và yêu cầu thí sinh điền vào phần thiếu. Lúc này, Hương Giang Idol đưa ra đáp án từ còn thiếu là "cầu tiêu".

trung-dan-9532-1494740078.jpg

Nghệ sĩ hài Trung Dân (trái) và ca sĩ Hương Giang Idol.

Bất ngờ trước câu trả lời của đàn em, Trung Dân khẳng định nói như vậy là quá đáng và yêu cầu Hương Giang bỏ đáp án. Ca sĩ 8x giải thích người chơi có quyền đưa ra suy nghĩ riêng, và đó là đáp án của cô.

Thấy chương trình vẫn tiếp tục ghi hình, nghệ sĩ hài tuyên bố: "Tôi không thể làm việc chung với một người không có văn hóa". Đạo diễn thuyết phục diễn viên gạo cội ở lại và cho biết sẽ loại đáp án của Hương Giang. Trung Dân đáp: "Đó là một câu trả lời xúc phạm tôi quá nặng". Nghệ sĩ kể do không thấy đạo diễn phản ứng, ông quyết định bỏ về.

Trung Dân cho biết, hai giờ sau khi ông bỏ về, đạo diễn chương trình gọi điện và xin lỗi. Người này hỏi ông có muốn tiếp tục tham gia không, ông cho biết chưa thể trả lời được vì đang bị sốc.

"Tôi đã bị cắt khỏi chương trình. Tôi cũng không muốn nói vụ này ra vì xấu hổ lắm chứ có hay ho gì", Trung Dâm tâm sự.

* Hương Giang Idol thi "Siêu sao đoán chữ" cùng các nghệ sĩ

Trung Dân cho biết, đầu năm nay, ông cũng bị loại khỏi một chương trình tìm kiếm tài năng diễn hài, dù trước đó được mời ngồi chung ghế giám khảo với nghệ sĩ Việt Hương. Nghệ sĩ nói ông tuyên bố trong chương trình sẽ chấm điểm thấp thí sinh nào giả gái hoặc áp dụng lối đối đáp, mắng mỏ kiểu đường phố vào tiểu phẩm. Sau đó, êkíp loại ông khỏi ghế "nóng" với lý do: gương mặt ông chưa đủ hài. Dù ông giải thích mình thường tập trung, nghiêm túc trên ghế "nóng" để theo dõi tiết mục.

"Hiện cơ hội để tôi tham gia các game show hẹp lắm", nghệ sĩ nói. Trung Dân cho rằng giờ ông "già, xấu và không hút khán giả", trong khi theo ông, đó là ba tiêu chuẩn quyết định một nghệ sĩ được mời vào game show. Hiện ông chỉ chọn tham gia các chương trình có anh em nghệ sĩ thân thiết như Hoài Linh, Trấn Thành - những người theo ông là diễn hợp ý.

Đông Tây Promotion - đơn vị sản xuất game show - xác nhận trong buổi ghi hình ngày 8/5 vừa qua, giữa nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang Idol xảy ra sự cố khiến ông bỏ về giữa chừng. Sau khi sự việc xảy ra, nhà sản xuất muốn sắp xếp hai bên ngồi lại để ghi hình tiếp nhưng chỉ có Hương Giang Idol đồng ý còn nghệ sĩ Trung Dân vẫn khẳng định sẽ không tham gia cùng ca sĩ. Nhà sản xuất cho biết họ không cố tình giữ ai hay loại ai mà chỉ vì không có sự lựa chọn. Ngày 14/5, đại diện Đông Tây cho biết họ đã xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

Phía ca sĩ Hương Giang Idol nói sẽ đưa ra phản hồi chính thức trong thời gian sớm nhất.

* Hoài Linh xem Trung Dân diễn hài

Cuối tháng hai vừa qua, tại đám cưới ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - ở Mỹ, danh ca Hương Lan cũng bỏ về giữa chừng khi Việt Hương và Hoài Tâm đùa nhau trên sân khấu. Sau đó, danh ca viết trên trang cá nhân nhận xét đôi diễn viên này đã diễn quá thô tục. Trước phản ứng của ca sĩ, Việt Hương viết thư xin lỗi khán giả vì đã thiếu kiềm chế ở đám cưới của bạn.

Tam Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022