Chương trình Người hát tình ca lên sóng tối 16/6 với tám thí sinh nữ ở bảng B. Họ trải qua tám thử thách với các ca khúc Đừng xa em đêm nay, Sang ngang, Có nhớ đêm nào, Nỗi buồn hoa phượng... để chọn năm người đi tiếp, trong đó có một thí sinh giành giải thưởng 20 triệu đồng cho "Người hát tình ca" hay nhất tuần.

Khi các thí sinh tranh tài với ca khúc Sang ngang của nhạc sĩ Đỗ Lễ, nàng tomboy Mỹ Tiên có giọng hát trong trẻo được chỉ định hát trước. Tuy nhiên, người giám khảo đánh giá cao lại là Thu Phương - cô gái có thâm niên hát đám cưới từ khi 5 tuổi. Vân Sơn khen Thu Phương hát tình cảm, sáng sân khấu, nóng bỏng và ngoại hình đẹp. "Người ta nghe bạn cũng đã, nhìn bạn cũng đã", danh hài nói. Thí sinh tiếp tục nhận lời khen của Vân Sơn khi thể hiện bài Có nhớ đêm nào của nhạc sĩ Khánh Băng.

"Tôi chọn Thùy Dương hát trước để làm bùng nổ sân khấu nhưng không ngờ, Thu Phương trình diễn quá tuyệt vời", diễn viên hài phấn khích.

Ngoài đời, Thu Phương sinh năm 1994, đến từ Đăk Lăk, là sinh viên trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Thí sinh tâm sự cô mê hát từ bé, mới biết nói đã theo bố học hát vọng cổ. Do đó, lúc 5 tuổi, Thu Phương đã được mời đi hát đám cưới. Ba giám khảo nhất trí chọn cô đi tiếp mà không phụ thuộc vào bình chọn của khán giả. 

NHTC-Thuy-Duong-va-Thu-Phuong-2735-5738-

Ba thí sinh xuất sắc của đêm thi thứ hai. Từ trái sang: Thùy Dương, Thu Trang, Mỹ Tiên. 

Trước đó, vòng một diễn ra với ca khúc Đừng xa xem đêm nay dành cho tám thí sinh. Trong bài này, Thùy Dương (Yến Su) - cô gái xăm trổ đến từ Hà Nội - được Vân Sơn ví von có giọng hát và cách đánh nhịp bằng vai giống Tuấn Ngọc. Thùy Dương tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh nhưng mê hát nên đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Ngoài đời, thí sinh 34 tuổi gây chú ý với nhiều hình xăm trên cơ thể.

Trong năm thí sinh vào vòng trong, Thùy Dương, Thu Trang và Mỹ Tiên là ba cá nhân xuất sắc được giám khảo đánh giá cao và nhận bình chọn từ khán giả. Mỹ Tiên - cô gái 22 tuổi đến từ Bạc Liêu - trở thành chủ nhân giải thưởng 20 triệu đồng dành cho "Người hát tình ca" hay nhất tuần.

Người hát tình ca là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, bolero. Tập ba lên sóng tối 23/6.

>> Xem thêm:

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022