Tập sáu Là vợ phải thế - chương trình về các đôi trong làng giải trí - phát sóng tối 20/6. Nhật Tinh Anh lần đầu giới thiệu bạn gái - doanh nhân Xuân Quỳnh - trên màn ảnh nhỏ.

* Nhật Tinh Anh kể chuyện bị bạn gái doanh nhân ghen

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 kể anh và bạn gái quen nhau từ năm 1999. Khi MC Hồng Đào thắc mắc việc anh yêu đã lâu nhưng chưa lập gia đình, Nhật Tình Anh chia sẻ cả hai chung suy nghĩ hạnh phúc là được ở bên nhau, kết hôn chỉ là hình thức. Hiện tại, ca sĩ và bạn gái vẫn ở riêng và hẹn hò như ngày mới yêu. "Mãi cứ là tình nhân nên tình cảm chúng tôi vẫn đong đầy như 18 năm trước", anh tâm sự.

nhat-tinh-anh-top-7105-1498008852.jpg

Nhật Tinh Anh và bạn gái Xuân Quỳnh. "Tôi thích yên tĩnh song bạn gái lại náo nhiệt, yêu tốc độ. Sự khác biệt khiến chúng tôi gắn bó với nhau hơn", ca sĩ nói.

Nhật Tinh Anh yêu Xuân Quỳnh khi anh là sinh viên năm nhất đại học, còn cô là học sinh lớp 11. Trong một lần về trường cũ biểu diễn, ca sĩ gặp Xuân Quỳnh. Thấy cô đổ mồ hôi vì tổng duyệt chương trình, anh đến đưa khăn giấy, từ đó cả hai có số điện thoại của nhau. Thời ấy chưa có di động nên cả hai liên lạc bằng điện thoại bàn. Nhật Tinh Anh nhớ lại mỗi lần gọi cho bạn gái, anh đều phải qua "ải" phụ huynh bởi gia đình bạn gái không thích con gái yêu ca sĩ. Lúc đó, Nhật Tinh Anh đeo mắt kính 12 độ, tóc chẻ hai mái, trông ốm yếu nên bố mẹ Xuân Quỳnh không tin ca sĩ có thể là chỗ dựa cho con mình.

* Nhật Tinh Anh ôm bạn gái khi cùng làm gốm

18 năm yêu nhau, giọng ca 7x thừa nhận anh và bạn gái Xuân Quỳnh từng nhiều lần giận dỗi và có ý định chia tay. Sau khi nhóm nhạc 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh bị trầm cảm. Anh chủ động chia tay bạn gái vì muốn bình tâm. Sau đó, người yêu anh có thêm nhiều mối quan hệ mới, song cuối cùng họ vẫn hàn gắn.

Tam Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022