Chung kết chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu diễn trực tiếp vào 21h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP HCM.

Trước khi các màn thi bắt đầu, kết quả tạm thời qua tin nhắn bình chọn được công bố. Tú Hảo dẫn đầu bình chọn từ khán giả với hơn 38%, lần lượt xếp các vị trí tiếp theo là Đồng Ánh Quỳnh, Mỹ Nhân, Tường Linh (nhận phiếu bình chọn thấp nhất với 16,18 %).

* Top 4 thi thử thách đầu

Top 4 gồm Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú), Tú Hảo - Mỹ Nhân (đội Lan Khuê), Tường Linh (đội Hoàng Thùy) trải qua ba thử thách. Ở thử thách đầu, họ catwalk và chụp selfie với điện thoại. Bốn cô gái diện thiết kế The Lure của nhà thiết kế Claret Giang Lê, tự tin sải bước và tự chụp những bức ảnh chân dung, chụp nhóm. Nhận xét về màn thi này, Hoàng Thùy cho Tường Linh điểm 9 vì biết chọn góc để chụp ảnh và tạo không khí làm việc nhóm.

Ở phần thi cuối - Final walk, Lan Khuê dắt tay Tú Hảo - Mỹ Nhân, Minh Tú dắt tay học trò Ánh Quỳnh, Hoàng Thùy sóng đôi cùng Tường Linh cùng trình diễn trên nền liên khúc sôi động Hôm nay tôi cô đơn quá - Walk Away do Tóc Tiên thể hiện. Các thí sinh diện trang phục của nhà thiết kế Adrian Tuấn Anh.

Phần thi gặp gỡ báo giới - được ghi hình trước và phát lại ở đêm thi, Đồng Ánh Quỳnh được đánh giá cao ở sự ứng biến thông minh. Tường Linh được đặt câu hỏi về việc đã có danh hiệu hoa hậu vẫn đi thi The Face. Cô cũng nhận được câu hỏi về việc sẽ ứng xử thế nào với thị phi trong showbiz. Cô cho biết luôn tiếp nhận những lời khen chê, và hiểu rõ mọi tin đồn đều có thể trở thành scandal ở lĩnh vực mình theo đuổi nhưng luôn cố gắng để giữ gìn hình ảnh, không phụ lòng gia đình, người thân và sự tin tưởng của mọi người.

Mở đầu đêm chung kết, 12 người đẹp Khánh Linh, Quỳnh Như, Trúc Anh, Thiên Nga, Phương Chi...  catwalk trên đường băng dài trong các mẫu váy áo thuộc bộ sưu tập Pretty Girls của nhà thiết kế Anh Thư. Ca sĩ Ali Hoàng Dương và Hà Lê Phúc Bồ hát liên khúc sôi động làm nền cho các cô gái trình diễn. Các thành viên đã bị loại của trước đó có màn tái hợp với vai trò người hỗ trợ cho thí sinh đội mình trong màn cuối cùng.

Các phần thi được đánh giá diễn ra nhạt, ít kịch tính hơn so với chung kết năm ngoái.

lan-khue-5192-1503844062.jpg

Huấn luyện viên Lan Khuê tại thảm đỏ The Face 2017 tối 27/8.

Đêm thi tranh ngôi quán quân của các học trò, sự lo lắng hiện lên trên gương mặt ba huấn luyện viên. Hoàng Thùy chia sẻ cô run đến nỗi không nhớ câu thành ngữ, tục ngữ nào chào khán giả. Lan Khuê gửi lời cảm ơn êkíp chương trình, cảm ơn Hoàng Thùy, host Hữu Vi và các thí sinh đã chung tay tại mùa thi.

Nhiều nghệ sĩ đến sân khấu xem chương trình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Khánh My... Đông đảo khán giả có mặt ở sân khấu từ sớm để cổ vũ cho các thí sinh. MC Quang Bảo và Thùy Linh dẫn chương trình, trong khi host Hữu Vi ngồi ở hàng ghế khán giả.  Sân khấu được thiết kế mô phỏng mô hình đường băng dài thuận tiện cho các phần catwalk.

Bốn thí sinh tranh danh hiệu quán quân năm nay ngang ngửa về thực lực. Mỹ Nhân có khả năng catwalk tốt nhờ những kỹ năng sẵn có qua kinh nghiệm làm mẫu chuyên nghiệp. Tường Linh, Tú Hảo có gương mặt đẹp theo hai phong cách hoàn toàn trái ngược, phù hợp với tiêu chí tìm kiếm một đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng. Trong khi đó, Đồng Ánh Quỳnh ngày càng cho thấy sự lột xác khi liên tục chiến thắng trong hai thử thách gần nhất. Suốt một tuần qua, các thí sinh và ba huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy liên tục tập luyện catwalk cùng nhau. 

Chung kết The Face 2017 diễn ra sau hai tháng tranh tài của các thí sinh. Cuộc thi năm nay giảm hẳn sức hút so với năm ngoái. Các thử thách bị đánh giá là nhạt, lặp đi lặp lại mùa cũ và chưa iệm cận với tinh thần thời trang cao cấp. Những màn cãi nhau, kể xấu, chê bai nhau của các huấn luyện viên cũng không còn khiến khán giả sốc như mùa đầu. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022