Lều Phương Anh có dấu hiệu chuyển dạ vào chiều hôm qua nên nhập viện để chờ sinh. Bố đứa trẻ và mẹ ruột nữ ca sĩ túc trực bên cạnh chăm sóc. Sau gần 12 tiếng, cô "vượt cạn" thành công.

leu-phuong-anh-2-5340-1451960500.jpg

Ca sĩ Lều Phương Anh.

Lều Phương Anh đặt tên con gái là Nguyễn Tuệ An, tên thân mật là bé Nghé. Cô mong muốn con lớn lên sẽ thông minh, trí tuệ, xinh đẹp và có cuộc sống bình an, tốt đẹp.

Vào giữa năm 2015, Lều Phương Anh bất ngờ có "tin vui". Cô hoãn hết kế hoạch nghệ thuật để nghỉ ngơi. Bạn trai cô là một doanh nhân, họ chưa tổ chức lễ cưới. "Cha của Nghé là một người đàn ông bản lĩnh, có trách nhiệm và ít nói, quan tâm đến tôi", cô chia sẻ.

Trước khi sinh, Lều Phương Anh chuẩn bị món quà dành cho con mình. Cô thực hiện album Lời ru cho con trong thời gian thai nghén gồm các ca khúc mà mình yêu thích nhất về tình mẹ con như: Con yêu, Mẹ hiền yêu dấu, Huyền thoại mẹ... Trong lúc mang thai ở tháng thứ tám, cô vẫn miệt mài đến phòng thu mỗi ngày để thu đi thu lại sao cho vừa ý. Đi kèm với album là bộ ảnh thể hiện khoảnh khắc viên mãn khi làm mẹ của nữ ca sĩ.

Tâm Giao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022