Tập 19 chương trình Nhanh như chớp lên sóng đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái nhờ dàn khách mời đầy hài hước và hoạt ngôn gồm: S.T, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Yaya Trương Nhi, Don Nguyễn và Lan Hương. Dàn thí sinh ở tập này toàn bộ đều là người đã thua ở vòng loại nhưng được sự "thương yêu" của khán giả nên đã vớt họ trở lại với cuộc chơi. Ở những vòng đầu tiên, đôi của Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và S.T chiếm hoàn toàn ưu thế vì trả lời được rất nhiều câu hỏi. Mãi cho đến khi Hari Won đọc những câu hỏi cuối cùng cho Lâm Vỹ Dạ, khán giả mới thật sự bùng nổ tiếng cười vì nữ MC một lần nữa lại đọc sai câu hỏi.

Tập 19 "Nhanh như chớp": Hari Won tiếp tục gây cười khi đọc nhầm câu hỏi cho Lâm Vỹ Dạ

photo-1-1534058458811392947206.jpg

Câu hỏi vốn dĩ là "Con người có múi hay là không?", thế nhưng vào tay Hari Won, bà xã Trấn Thành lại đọc nhầm thành "Con người có mùi hay không?". Vốn dĩ luôn bị trêu ghẹo vì cách phát âm lơ lớ của mình, Hari Won lần nữa thành công trong việc khiến cả Trường Giang và những khách mời, khán giả có mặt trong phim trường cười nghiêng ngả.

photo-1-15340584457402079491950.jpg

Trước đó, phần trả lời câu hỏi của S.T cũng gây nhiều tiếng cười cho khán giả. Khi được đặt câu hỏi: "Trên vỉa hè đường một chiều, xe A đi ngược chiều va chạm với xe B đi đúng chiều, hỏi xe nào có lỗi?", S.T đã tự tin khi đáp lại rằng cả 2 xe đều có lỗi. Câu trả lời chính xác này khiến đội của anh không khỏi bất ngờ và tự hào. Thế nhưng phần giải thích sau đó của anh lại khiến mọi người té ngửa: "2 xe đụng nhau thì cả 2 có lỗi rồi chứ gì nữa". Trước sự "thông minh và nhanh nhạy" này của người đồng đội điển trai, Lâm Vỹ Dạ đã phải thốt lên rằng: "Em ơi em đừng giải thích nữa, người ta tước bằng lái của em bây giờ đó" khiến ai cũng cười nghiêng ngả.

photo-1-15340584295571441787875.jpg

Trải qua nhiều câu hỏi khác nhau, kết quả chung cuộc chiến thắng thuộc về đội của S.T, Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức. Thua liên tiếp 3 vòng, đội của Don Nguyễn, Yaya Trương Nhi và Lan Hương đành ngậm ngùi ra về và nhường cơ hội đi tiếp vào bán kết cho đội bạn. Dù trước đó họ có còn cố gắng "vớt vát" lại tình yêu thương của khán giả với hy vọng sẽ được đi tiếp nhưng Trường Giang đã "dập tắt" hy vọng này khi nói rằng: "Khán giả có vớt, nhưng vớt ở chương trình khác. Còn chương trình này vớt có một lần thôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022