Trong buổi họp báo chương trình chiều 18/5 tại TP HCM, Gia Bảo cho biết anh tự hào khi sinh ra trong gia đình có bề dày hoạt động nghệ thuật. Ông cố anh là Lư Hòa Nghĩa (Năm Nghĩa), bà cố là Nguyễn Thị Thơ (bà Bầu Thơ) - chủ đoàn cải lương Thanh Minh vang danh một thời. Gia Bảo là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc và gọi cố nghệ sĩ Thanh Nga (chị cùng mẹ khác cha của Bảo Quốc) là bà nội ba.

* Gia Bảo hát cải lương

Từ nhỏ Gia Bảo ước mơ được đóng các vai tướng quân trong những vở tuồng cải lương. Đến với Sao nối ngôi, anh có dịp được thử sức. 

"Nhìn vóc dáng của tôi, nhiều người không nghĩ tôi có thể đóng được vai Lục Vân Tiên, nhưng tôi cố gắng học ca, diễn thật nhiều. Ở cuộc thi, tôi không biết kết quả đạt được thế nào. Tuy nhiên,những gì đạt được tôi xin kính dâng lên bà nội ba - NSƯT Thanh Nga", Gia Bảo nói. 

Ngoài Gia Bảo, năm thí sinh còn lại là: ca sĩ Châu Ngọc Tiên (con gái cặp nghệ sĩ cải lương Châu Thanh - Ngọc Huyền Châu), ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ (con trai út nghệ sĩ kịch nói Nguyễn Sanh), nhạc sĩ Lương Bằng Quang (con trai nhạc sĩ Lương Bằng Vinh), nghệ sĩ Trường Giang (cha là nghệ sĩ Lê Phụng Hoàng, mẹ là Lê Cẩm Hương, cậu là Nghệ sĩ Ưu tú Trường Sơn), Mai Xuân Thy (con gái nghệ sĩ Chánh Linh - Phó đoàn Hương Miền Tây, soạn giả của nhiều tác phẩm cải lương nổi tiếng).

gia-bao-2-2843-1495123965.jpg

Các thí sinh của "Sao nối ngôi" mùa thứ hai (từ trái sang): Trường Giang, Mai Xuân Thy và Lương Bằng Quang.

Giám khảo chính của chương trình là Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu. Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu, Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tử Long, Kim Xuân, Chánh Tín, nghệ sĩ Hoài Thanh, Minh Nhí, Bạch Long... tham gia với vai trò giám khảo khách mời. Ca sĩ Nguyên Vũ và NSƯT Quế Trân làm MC.

Sao nối ngôi mùa thứ hai phát sóng thứ năm hàng tuần, sẽ bắt đầu từ ngày 22/5. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022