Gameshow "Đặc nhiệm blouse trắng" ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2016. Đây là cuộc thi để các y, bác sĩ giải quyết nhiệm vụ đặc biệt, tìm lại niềm tin từ công chúng.

Ở mùa giải trước, khán giả được lắng nghe những tâm tư, tình cảm và thưởng thức sự tài hoa ẩn sau vẻ ngoài luôn hối hả, nghiêm túc của các y bác sĩ. Còn tại cuộc thi năm nay, người tham gia sẽ thổ lộ những bí mật luôn đau đáu trong tim, nói lên nỗi lòng, những xúc cảm khi đối diện với hai chữ "sinh tử" và sự khát khao được chia sẻ từ mọi người. Những cảm xúc đó đôi khi là động lực tiếp thêm sức mạnh, đôi khi lại là nỗi trăn trở họ mang theo suốt cuộc đời. 

1-7627-1503472912.jpg

Gameshow "Đặc nhiệm blouse trắng" mùa thứ hai sắp lên sóng.

Tham gia chương trình là 12 đội thi đến từ các bệnh viện và đơn vị y tế. Ngoài ra, tại mùa giải năm nay, khán giả sẽ được gặp lại những đội chơi họ yêu thích cũng như chào đón sự góp mặt của các đội chơi mới ở TP HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Họ sẽ tham gia các phần thi đối kháng, trải qua 3 vòng thi để tìm ra đội xuất sắc. Các đội sẽ thi với nhau về kiến thức chuyên môn, ứng xử tình huống dựa trên tiêu chí chuyên môn đi kèm với đạo đức, y đức. Ngoài ra, họ còn tham gia phần thi tài năng được khán giả yêu thích.

22-8-201733-362602635-6467-1503454006.jp

"Đặc nhiệm blouse trắng" hướng đến xây dựng hình ảnh đẹp về nghề nghiệp, y đức của cán bộ nhân viên y tế trong mắt người dân, tạo sự thấu hiểu và cảm thông của cộng đồng với đội ngũ cán bộ ngành y tế.

Ban Giám khảo chuyên môn gồm Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Văn Tấn - Chủ tịch Khối công đoàn cơ sở Bộ Y tế, Phó giám đốc Bệnh viện ĐH Y Dược, bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP HCM, Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Trí Thanh - Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ TP HCM. Họ sẽ nhận xét và chấm điểm các đội chơi dựa trên sự chuẩn xác trong chuyên môn, tính hợp tình hợp lý trong tình huống. 

Thành phần giám khảo khách mời luân phiên là những tên tuổi nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật như NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, NS Thanh Thủy... Ngoài ra, 40 khán giả sẽ đại diện cho ý kiến và góc nhìn của công chúng tham gia chấm điểm. Bên cạnh đó, Hoa hậu Du lịch Việt Nam - Ngọc Diễm sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cùng sát cánh với các đội thi trên sân khấu, giúp các y bác sĩ giữ bình tĩnh.

22-8-20171-7870-1503454006.jpg

Ban tổ chức trao hoa cho đại diện nhà tài trợ.

Gameshow "Đặc nhiệm blouse trắng" do Công ty TNHH TMDV Media One Sài Gòn phát triển và phối hợp với Hội Y tế công cộng, công đoàn ngành y tế TP HCM và Đài Truyền hình TP HCM sản xuất. Chương trình dự kiến phát sóng vào 21h, thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 9/9 đến ngày 11/11, trên HTV9, HGTV và 8h, Chủ nhật hàng tuần trên H1.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm: giải Vàng - 150 triệu đồng, giải Bạc - 100 triệu đồng, giải Đồng 60 triệu đồng mỗi giải, giải khuyến khích - 20 triệu đồng mỗi giải và 60 triệu đồng cho các giải phụ khác.

Thu Ngân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022