Ngày 30/4, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về việc anh bị cho là rút lui khỏi game show vì không muốn ngồi "ghế nóng" cùng ca sĩ Phương Thanh.

Theo Mr. Đàm, anh từ chối vị trí giám khảo game show mới trước buổi họp báo ra mắt chương trình (ngày 5/4). Lý do anh rút lui là vì đến sát ngày ban tổ chức công bố show với truyền thông, vẫn chưa nhận được hợp đồng làm việc nên không thể hợp tác.

Mr. Đàm bác bỏ thông tin anh rút lui vì không muốn làm việc cùng Phương Thanh. Ca sĩ nói anh chưa bao giờ ngại bất kỳ một nhân vật nào và cũng không bao giờ cho phép bản thân hành động "hất đổ chén cơm" của người khác.

dam-vinh-hung-1-6094-1493554566.jpg

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ khẳng định ban tổ chức chương trình đang sử dụng tên tuổi anh để tạo sự chú ý. "Tôi ngoài kiếm cơm cho mình còn trách nhiệm với cuộc sống cho bao nhiêu người ở công ty riêng. Nếu không vui, không hợp và không chắc chắn tôi sẽ tự biến, đi kiếm cơ hội khác, không gây khó dễ cho ai cả", anh trả lời về vụ việc.

Đàm Vĩnh Hưng kể, trước đây, êkíp đã sang tận nhà anh để trao đổi lịch làm việc, thỏa thuận điều kiện, thù lao và thời gian tham gia game show. Tuy nhiên, anh chờ mãi chẳng thấy hợp đồng gửi đến. Sau đó, đại diện game show lại cho một êkíp khác sang thương lượng lại từ đầu nhưng tiếp tục im lặng. Chính vì thế, công ty đại diện Đàm Vĩnh Hưng gửi thư thông báo anh không nhận lời tham gia nữa. Anh cũng không quan tâm việc ai được mời làm giám khảo ngoài anh.

Ban tổ chức game show cho biết họ đã liên lạc ca sĩ nhiều lần để có cuộc gặp mặt trao đổi về phát ngôn của anh với truyền thông nhưng chưa liên lạc được. 

Chiều 30/4, đại diện truyền thông của game show - bà Bùi Như Mai - chia sẻ ngay từ đầu, chương trình mong muốn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi "ghế nóng" nên đã sắp xếp lịch quay phù hợp với yêu cầu thời gian của anh đưa ra. Đến thời điểm cả hai thống nhất để đưa ra hợp đồng, Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn nước ngoài nên họ phải đợi anh về ký.

"Ban tổ chức cũng mời ca sĩ Phương Thanh ngồi cùng ghế "nóng" với Mr. Đàm. Phương Thanh đồng ý tham gia. Khi Đàm Vĩnh Hưng về nước, chúng tôi đã liên hệ và muốn hoàn tất thủ tục hợp đồng. Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhiều yêu cầu, trong đó có yêu cầu: Nếu ngồi với Phương Thanh một, hai tập thì được, còn ngồi xuyên suốt game show thì anh xin rút lui. Các giám khảo khác ngồi cùng phải được sự chấp thuận của anh", bà Bùi Như Mai nói. 

dam-vinh-hung-2-8169-1493554566.jpg

Ca sĩ Phương Thanh trong buổi ra mắt chương trình "I can do that - Tôi có thể".

Bà Mai nói thêm sau khi đàm phán bất thành với nam ca sĩ, hai bên đã dừng hợp tác trước ngày họp báo ra mắt game show.

Về vụ việc này, Phương Thanh chia sẻ: "Nếu vì lợi ích chung cho một tập thể tôi vẫn làm việc bình thường. Bao nhiêu con người đổ mồ hôi cho chương trình, tôi không vì cái riêng mà làm ảnh hưởng tới người khác".

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh một thời là bạn bè thân. Tuy vậy, nhiều năm trước, giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn. Họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, sự kiện lớn, nhỏ. Lần duy nhất họ đứng chung sân khấu là trong một tiết mục ở lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2014.

* Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh hát chung ở Làn Sóng Xanh 2014

Tôi có thể là game show lần đầu có mặt tại Việt Nam. Chương trình từng phát sóng tại Mỹ, Brazil, Italy, Tây Ban Nha... với thử thách dành cho tám người nổi tiếng mỗi tuần. Tổng giá trị giải thưởng khoảng 900 triệu đồng, trong đó giải dành cho quán quân trị giá 300 triệu đồng.

Minh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022