Trong trích đoạn ngắn giới thiệu tâp 3 phim Cung đường tội lỗi trên đây, Hải (Trương Nam Thành) đã qua đêm trên xe ô tô với nữ đồng nghiệp cấp dưới - Tâm (Hồng Loan). Nằm ghế bên cạnh nhìn Hải ngủ, Tâm không kìm nén được cảm xúc và những giọt nước mắt đã trào ra.

Tâm khóc vì cô yêu Hải, vì biết Hải đã có vợ nhưng cô không thể kiểm soát được con tim của mình. Trước đó, bạn thân của Tâm cũng từng nhắc nhở cô nên tránh xa Hải, đừng dại dột mà đem lòng yêu người đàn ông đã có vợ.

a1-15327002819921309241754.jpg

Trong khi đó, Hải lấy Tuyết (Xuân Văn) vì sự sắp đặt của mẹ mà hai người không hề có tình cảm hay tìm hiểu nhau trước. Vì thế, trong đêm tân hôn, khi phát hiện ra vợ không còn trinh nguyên, Hải đã buồn chán, bỏ đi và hững hờ với vợ từ đó.

Đồng thời, tại công ty, Hải vốn có tình cảm với Tâm từ trước. Đến nay, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc lại càng khiến Hải muốn quan tâm, gần gũi Tâm nhiều hơn.

Liệu Tâm có làm chủ được cảm xúc của mình để không bị lún sâu vào tình cảm với Hải, để không bị coi là kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của người khác?

Mời quý vị đón xem tập 3 phim Cung đường tội lỗi phát sóng vào 14h00 thứ Bảy (28/7) trên kênh VTV3!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022